26

579 58 2
                                    

•Chuẩn bị gì để đón thất tịch nào?

1. Em định đặt bánh hồng đậu cho cả nhóm nhưng em lại phải đi làm đúng ngày hôm đó. Chúc mọi người ăn ngon, để phần lại em nha🥺

2. Em thấy chắc đó chỉ là một ngày bình thường thôi mà... Đúng không?

3. Ở Nhật không quan trọng ngày này lắm nên em chẳng thấy có gì cần chuẩn bị cả. Nhưng Bá Viễn khá tất bật nấu món gì đó nên em cũng lao vào trợ giúp.

4. Em không có ý định chuẩn bị gì nhiều nhưng gần đây nhóc Gia Nguyên hay nói về trà hồng đậu nên em bảo sẽ đặt cho nhóc ấy. Em bảo xong thì nhóc ấy lại phản đối bảo là nhóc ấy muốn uống nhưng nhóc muốn người khác nhận đặt cho nhóc. Thế là chê em không biết đặt đồ cho nhóc ấy chứ gì?

5. Em không biết ngày ấy có ý nghĩa gì mà tự nhiên em ấy hỏi em có điều gì bất ngờ dành cho em ấy không. Nếu em ấy muốn thì được thôi.

6. Em không chắc là muốn tặng quà lắm... Cũng không chắc là muốn nhận quà luôn.

7. Em mua đồ làm chè hồng đậu cho mấy đứa không phải đi làm rồi.

8. Có chuẩn bị chứ. Còn chuẩn bị gì thì từ từ mọi người sẽ biết.

9. Em sẽ chuẩn bị gì đó nhỏ nhắn, đáng yêu thôi. Mong khi nhận được anh ấy cũng sẽ hiểu.

10. Trong cái rủi có cái may. Em đi làm đúng ngày thất tịch nhưng lại ở gần thành phố anh ấy đi làm. Lần này em muốn là người mời anh ấy đi ăn.

11. Em sẽ xem xem cậu ấy có nhận được món quà từ người kia không rồi em sẽ hành động.

into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now