Chú ý: Chương này có H+ mong mọi người cân nhắc trước khi xem.
---------------------------------------------------------
Định thần trở lại, Tại Hưởng liền hỏi về khoảng thời gian 4 năm trước của Thạc Trân, y đã ở đâu, ai đã cứu y, y có bị sao không, tại sao đến lúc này mới về tìm hắn, có nhớ hắn không,...? Thạc Trân thành thật trả lời từng câu hỏi của hắn, xong lại quay qua u buồn, ấp úng mở miệng "Vậy tại sao người bảo sẽ chờ thần quay về mà, sao thần chưa kịp quay về thì người đã...đã thành hôn" y cuối mặt. Tại Hưởng cho bàn tay của y vào trong lòng bàn tay của hắn rồi cười nhẹ với y "Trẫm xin lỗi, trẫm đã thất hứa với ngươi rồi, nhưng kết quả thì trẫm vẫn chờ được ngươi đấy thôi, tiểu tâm can" [ Dù cho trẫm không phải là người trực tiếp ban bố cuộc hôn nhân này nhưng trẫm đã thất hứa thì trẫm đã sai rồi, xin lỗi Thạc Trân, sau này trẫm sẽ không bao giờ thất hứa với ngươi nữa ]. Tại Hưởng nâng mặt của Thạc Trân lên ép y phải đối diện với mình "Ngươi và Lạc công chúa đã tráo đổi từ lúc nào thế?" y hơi gượng "Từ lúc ở ngoài thành chuẩn bị nghi thức rước tân nương" hắn vui vẻ cười hài lòng với câu trả lời của y "Vậy người trẫm rước về chính là ngươi sao? Cũng chính ngươi là người bái đường với trẫm đúng chứ? Thật tốt quá, người trong lòng trẫm cũng chính là tân nương của trẫm" hắn ôm y vào lòng, y rụt rè đưa tay đan ra sau lưng hắn [ Đúng vậy, được ở bên người thật tốt, thật ấm áp, thần sẽ không rời xa người nữa ].Tại Hưởng đứng lên, đem ngọc bội hộ thân bên thắc lưng tháo ra, quỳ một chân xuống đất, thấy hắn như vậy y cũng vội vàng đứng lên "Hoàng Thượng, người..." hắn cười tươi nhìn y "Thạc Trân à! Liệu ngươi có nguyện ý trở thành Nam Hậu của trẫm?" y ngạc nhiên, chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra thì hắn lại nói "Ngươi đã tráo đi Hoàng Hậu thì phải chịu trách nhiệm việc mình làm đi chứ!" y nhìn hắn đang quỳ một chân dưới nền thảm thì lòng liền rạo rực lung lây, nhưng không làm sao y có thể chấp nhận được đây? Từ cổ chí kim làm gì có Nam Hậu, rồi mọi người sẽ nhìn y và hắn với cặp mắt như nào đây? Không được. Thấy y cứ ấp úng mãi không hồi đáp hắn liền nóng lòng bồi thêm một câu "Nếu như ngươi không chấp nhận thì trẫm sẽ truy cứu chuyện tráo tân nương ngày hôm nay, đến lúc đó không phải một mình ngươi gánh tội mà còn liên lụy đến Lạc Vân quốc cùng Kim phủ" y lại nhìn hắn, ánh mắt hắn lúc này rất kiên nghị nó làm y ngầm hiểu nhất định phải chấp nhận chuyện này, y thở nhẹ ra một tiếng "Thần... thần đồng ý" coi như y ích kỉ vì mình mà quyết định một lần đi [ Nếu ta không đồng ý, lúc nào cũng ở sau nhìn người rồi chúc người hạnh phúc bên người khác thì còn đau hơn cả chết ] y nhận ngọc bội đính ước từ tay hắn.
Tại Hưởng đứng lên, nắm tay, dắt Thạc Trân đến cạnh cửa sổ "Nhờ Thiên Địa chứng dám trẫm Kim Tại Hưởng từ nay sẽ thừa nhận duy nhất Kim Thạc Trân trở thành thê tử của trẫm, dù có chuyện gì xảy ra trẫm cũng sẽ không buông tay" y nhìn hắn rồi cũng tuyên thệ "Mong Thiên Địa hãy chứng dám con Kim Thạc Trân từ nay sẽ kết tóc cùng Kim Tại Hưởng, dù có bất cứ chuyện gì tâm con chỉ hướng mình chàng" hai người cùng đồng thanh "Chúng con đã sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm thì cũng nguyện hoá hồ điệp cùng nhau". Hắn ôm y vào lòng "Giờ đây trẫm thật hạnh phúc, thật mãn nguyện" y đỏ mặt "Thần cũng thế" hắn nhỏ giọng phả hơi nóng vào đôi tai trắng nõn của y khiến nó đỏ ửng "Đêm xuân một khắc đáng nghìn vàng" y rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN LINH QUỐC [TAEJIN/VJIN]
Lãng mạnTên truyện : Thiên Linh Quốc Tác giả : Nguyễn Thiên Ân (Cá Biết Bay) Nhân vật chính : -Kim Taehyung vai Thái Tử Kim Tại Hưởng. -Kim Seok Jin vai Kim Thạc Trân. Thể loại : -Đam mỹ -Lãng mạng -Cổ trang -Phiêu lưu -Ngược Văn án : trong truyện C...