( Mình sẽ tua đi một khoảng thời gian nha! Và sẽ kể nhanh khúc này. Vì mình nghĩ nó sẽ không có gì kịch tính chỉ làm cho câu chuyện không khó hiểu thôi. )
------------------------------------------------------
Đã được một thàng kể từ ngày xuất quân, nhưng chẳng có thông tin gì khả quan hai bên vẫn giao chiến không có hồi kết, ý trí sung mãng của quân sĩ ngày nào nay cũng dần phai mờ, lớp lớp người người từ từ ngã xuống, haizzz đúng là một thảm cảnh trần gian.Còn về phần Thái Tử hắn vẫn xin Hoàng Thượng cho được xuất binh ra chiến trường cùng tác chiến với mọi người, nhưng vì hắn là con trai độc nhất của gia tộc cùng vừa trở về từ quỷ môn quan nên không được, an nguy của hắn là sự tồn giông của đế chế Thiên Linh. Giờ hắn có muốn bỏ trốn cũng không được, hắn đang bị giam lỏng.
Có thể nói Thạc Trân thì chờ đợi trong sự vô vọng, còn Tại Hưởng thì cầu xin trong sự bất lực.
------------------------------------------------------
Diễn Khánh Cung:
Nghe cái tên thôi thì cũng hiểu ra ở đây chỉ toàn diễn hề cho nhau xem, lừa lọc rồi lại lọc lừa. Thôi vô vấn đề chính nà.Nhược Lan quý phi vẫn ngồi quyền uy trên ghế chính hai tay đặc nhẹ vào thành ghế nhìn thẳng vào người trước mặt, cất giọng " Tình hình như thế nào rồi? " tên áo đen cuối đầu trả lời " Dạ bẫm quý phi, tình hình đúng như người dự đoán, vời sự chỉ đạo còn non trẻ nên tình hình không lạc quan, sĩ khí thì càng ngày càng giảm, thần nghĩ không cầm cự được lâu "
Quý phi nâng nhẹ tay đặc trước miệng để che đi nụ cười đắc ý của bà " Đúng là ông trời cũng giúp ta mà, sắp có kịch hay xem rồi. Ngươi lại đây! " quý phi nói nhỏ vào tai thuộc hạ, khi hắn đã rõ thì bà phất tay kiêu hắn lui còn bà ta thì vẫn cười trong vui sướng, ánh mắt sắt sảo đầy tà mi.
------------------------------------------------------
Doanh Trại:
Dạo gần đây một số thông tin không hay về Thạc Trân cứ đồn đãi khắp doanh trại. Thực lực và tài năng của y luôn là chủ đề bàn tán của các quân sĩ. Bữa trưa hôm nay cũng không ngoại lệ, vẫn luôn có những câu xì xào, bàn tán ( nam nhân dạo này cũng thích bàn chuyện như nữ nhi nhỡ, hihi )
" Theo ta thì lần này không vẽ vang trở về đâu "
" Ta cũng nghĩ như huynh, với kinh nghiệm thực chiến còn quá non trẻ dù đã làm đủ mọi phương thức rồi mà vẫn không được gì, ngoài việc từng huynh đệ của chúng ta ngã xuống "
" Không chừng nay mai lại đến chúng ta ngã khụy"
" Giờ đệ không còn lòng tin gì cả, cũng không còn muốn đánh nữa, mai ra chiến trường nằm chết là xong, nhưng điều đệ tiết là chưa được thử qua nữ sắc " vừa nói xong câu đó, hắn liền bị giám quân đánh vào đầu " Mọi người ăn nhanh rồi còn tập luyện mai lại ứng chiến, đừng ở đó mà lo nữ sắc như tên này rõ chưa? " thế là câu chuyện kết thúc, nhưng thật sự thì lòng quân ngày càng nản rồi.Trong trại Thạc Trân đang suy tư về vấn đề tại sao đánh hoài không thắng? Đã tìm đủ mọi cách từ nghe theo sách lượt, rồi quân sư định hướng, rồi tự quyết theo bản năng, kinh nghiệm được dạy, chưng cầu ý quân, đã dùng đến hết mọi biện pháp nhưng không bao giờ đem lại thành quả tích cực, sĩ khí thì càng ngày càng giảm, đã vậy lương thực một tháng nay đã dùng hết, muôn phần gian nan.
Lại phải suy nghĩ thêm làm sao để báo cáo tình hình cho Hoàng Thượng đây, dù gì cũng đã tròn tháng. Không lẽ bây giờ y ghi là " Quân phe chúng ta đang nắm phần thắng, chỉ cần sau vài hôm sẽ thắng lợi trở về nên Hoàng Thượng cứ yên tâm " nhưng ghi như thế lỡ như không thắng được thì sao? Sẽ phạm vào tội khi quân phạm thượng và điều quan trọng là làm cho Hoàng Thượng và phụ thân thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN LINH QUỐC [TAEJIN/VJIN]
RomantizmTên truyện : Thiên Linh Quốc Tác giả : Nguyễn Thiên Ân (Cá Biết Bay) Nhân vật chính : -Kim Taehyung vai Thái Tử Kim Tại Hưởng. -Kim Seok Jin vai Kim Thạc Trân. Thể loại : -Đam mỹ -Lãng mạng -Cổ trang -Phiêu lưu -Ngược Văn án : trong truyện C...