Chương 7

381 29 0
                                    

Trường Watarou chuẩn bị rời đi thì Jaian và Suneo cũng đã ra, những cô bạn học cùng đã rời đi.

Shizuka choàng tay mình qua tay cậu kéo cậu đi, Jaian và Suneo chỉ có thể đi theo sao hai người xách đồ cho cả hai thôi.

Shizuka dẫn cậu đến khu mua quần áo, cô vui vẻ khoát tay cậu chạy tung tăng trong khu quần áo làm cho ai cũng phải hướng mắt về họ.

Bốn con người đang vui vẻ mua đồ trong khu đó, có mấy học sinh trường Izuku và trường Watarou cũng ở đây vì mua đồ hoặc đi theo bạn là con gái của mình cách đồ.

Shizuka hí hửng lấy một cái cài tóc có hình đôi tay mèo lên xem, rồi quay qua nhìn cậu đang như trẻ con nhìn xung quanh.

Jaian và Suneo thấy cô cầm cái cài tóc hình đôi tay mèo trên tay thì biết ý định của cô là cho Nobita đeo nó, những học sinh trường đang nhìn bọn họ và hành động của Shizuka từ từ nhẹ nhàng đi đến gần cậu họ điều thấy tất.

Cô nhanh chóng gỡ mũ của cậu ra với tốc độ ánh sáng đeo cho cậu cài tóc và chụp vài tấm hình xinh xẻo cho cậu, cậu bị cô đeo gì đó trên đầu một lúc sau mới hoàng hồn nhìn cô rồi đưa tay lên đầu mình.

" Tai mèo?" Cậu ngây ngô đưa tay chạm vào tay mèo trên đầu mình, cô nhanh chóng chụp lại tất cả hành động của cậu vừa làm quà manh rồi chết người mất!!

Jaian và Suneo ở một bên cũng lấy điện thoại ra chụp hình, còn học sinh trường thì ngây ngốc nhìn người trước mắt kia. Cậu vẫn như cũ đang nghiên cứu tay mèo trên đầu mình không biết bao nhiêu người bị hành động của cậu mà xỉu lên xỉu xuống.

Jaian thấy có người định lấy điện thoại ra chụp hình nhanh chóng kéo cậu vào lòng che không cho ai chụp hình, những người kia cũng tự biết mà cất điện thoại vào.

Suneo, Jaian và Shizuka cũng thu hoạch không ích ba người thỏa mãn với mấy tấm hình chụp của cậu.

Shizuka kéo tay Nobita chọn đồ mà đúng hơn cô đang chọn đồ cho Nobita còn hơn thế nữa là đồ nữ không phải đồ nam, Nobita cũng không hiểu gì chỉ cần cô đưa gì thì mình nhận không biết mình đang gặp phải nguy cơ tìm tàng.

Cô nhắm trúng cái váy xanh trời cho cậu, cô tiếng đến lấy một bàn tay cùng lúc lấy bộ váy đó với cô. Cô nhíu mi nhìn người kia, người kia cũng đưa mắt nhìn cô.

" Tôi lấy trước" Người kia nhìn cô nói

" Ha, cô lấy trước mắt nào thấy?!" Shizuka cười giễu nhìn người kia

" Nó là của tôi" người kia giật lấy cái váy.

" Có tên cô sao? Ngu ngốc" cô cũng không thua kém mà giành giật với người kia.

Hai người giành giật nhau làm cho những người xung quanh để ý.

" Ana em làm gì vậy hả?!" Giọng nói quen thuộc này làm cho Jaian, Suneo, Shizuka nhíu mày nhìn hướng giọng nói vang lên.

Người con trai khoát lên mình đồng phục bóng chày trường Watarou đang đi đến gần cô gái được gọi tên là Ana kia.

Là đội trưởng Taro Kuroha tại sao hắn lại ở đây chứ đúng là chỉ xẻo mà.

[ DekiNobi] Tôi trở thành con người 100%?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ