👤Chapter Five

17 4 3
                                    


Svetlana

You: Huwag mo muna i-stop. Gusto ko lang maglabas ng sama ng loob.

Habang tinitipa ang mga iyon ay napaluha na naman ako. Naalala ko na naman kasi ang naging dahilan ni Dustin kung bakit siya nakipaghiwalay sa akin.

Parang sirang plaka na pa-ulit ulit na nagpe-play sa utak ko ang mga nangyari.

Iyong mga pinagsamahan namin mula umpisa. Iyong unang pagkikita namin, nuong nililigawan pa lang niya ako, nuong sinagot ko siya. Lahat ng iyon bumalik sa akin. Ang sakit lang. Ang saya saya ko nuon pero may hangganan pala talaga ang lahat.

Stranger: May ano ba?
Stranger: Sige ba

Napatitig ako sa i-chinat ng kausap ko. Ngumiti ako the moment na makita ko ang chat niya.

Atleast, someone is willing to hear my rants about life.

Pakiramdam ko nakahanap ako ng kakampi, ng mapagsasabihan ng hinanaing ko sa buhay.

Huminga muna ako ng malalim bago tinipa ang mga katagang gusto kong sabihin sana ki Dustin.

You: Tangina mo gago!
You: Sinungaling kang hayop ka!

Stranger: Thank you. 😃

You: Bakit ba ganyan kayong mga lalaki ha?

Stranger: Oo ganito kami.

You: Puros magaganda at sexy lang pinipili niyo! Paano naman kaming mga babae na hindi perfect sa mata niyo?

Stranger: Nanay mo pokpok na walang customer!
Stranger: HAHAHAHAHA!

Sa sunod-sunod kong pagkaka-type hindi ko napansin ang reply ng kausap ko. Nang huminto lamang ako ay 'saka ko lamang nabasa ang mga sagot nito.

Napalitan ng pagka-inis ang kaninang malungkot kong nararamdaman. Nakapa-kapal naman ng mukha nito para idamay pa ang nanay ko.

You: Kingina mo!
You: Sagad!

Stranger: Thank you
Stranger: I love you
Stranger: HAHAHAHAHA!

You: Nukha mo pakyu
You: Mukha*

Mas dumagdag pa sa inis ko ang pagkaka-typo na mas pinuna ng kausap ko. Bwiset naman kasing keypad 'to! Bakit kasi ang liliit, hindi tuloy tama ang mga napipindot ko.

Stranger: Ano ano
Stranger: Ayusin mo
Stranger: Good salamat
Stranger: So, mukha ko pina-fuck? Sana ol

Napahilamos na lang ako sa mukha ko sa sobrang frustrated sa taong ito. Pasalamat siya hindi ko siya kilala, kundi, naku talaga, ilalampaso ko mukha niya sa sahig sa ka-pilosopohan niya.

You: Putangina neto. Panget mo ka-bonding.
You: Para kang bakla.

Stranger: Kalurks ka naman sis.
Stranger: hindi ako bekla, okay?
Stranger: Kalurks ka talaga.

I snirked. Hindi pala bakla, huh? Pero sa paraan ng pagkaka-chat niya, mukha talaga siyang bakla.

Ang panget naman nitong nakausap ko. Akala ko panaman mawawala ang sama ng loob na nararamdaman ko. Nawala nga pero parang naplitan naman ng inis.

Umayos ako ng pagkakahiga ko sa kama.

You: So, babae.
You: Sus

Stranger: Gago
Stranger: lalake nga ako AHAHAH

👤Albay Series 1: Perfect StrangersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon