04. nobody knows

1.1K 90 4
                                    

'jungkook, chúng ta đang đi đâu vậy?'

'hongkong'

'hongkong??? sao chúng ta lại tới hongkong? không phải cậu nói đang dịch sao?'

'ai mà biết được. cái đấy là do bố mẹ tôi sắp xếp mà, chứ tôi không biết gì hết'

'ồ, hai bác jeon chọn địa điểm quả không tệ. vậy là tôi có thời gian đi shopping rồi'

'đừng hòng. sau buổi gặp mặt là lên máy bay về luôn, mai tôi còn có việc'

'việc gì? cậu thì bận việc gì chứ? chắc lại qua nhà kim mina chứ gì'

'không chịu đâu, tôi muốn đi shopping ở hongkong cơ'

'ôi, im miệng dùm cái. cô về hàn rồi đi có làm sao đâu, bộ nhất thiết là phải ở hongkong chắc?'

'ờ, vì ở dior hongkong có túi xách giới hạn mà hàn chưa có nên tôi nhất định phải mua. tôi còn muốn mua hàng miễn thuế ở sân bay nữa. buổi gặp mặt này rút ngắn thời gian có được không?'

'tôi không quan tâm. mặc xác cô, tôi ngủ đây. đến nơi thì gọi'

'hừ, tên jungkook chết tiệt, đáng ghét, bỉ ổi, xấu xa'

'này, tôi nghe thấy hết đấy nhé. đừng để tôi kick cô ra khỏi máy bay'

'anh lấy quyền gì mà đòi kick tôi ra khỏi máy bay?'

'với tư cách là chủ nhân của chiếc máy bay này. thế đã đủ chưa?'

'xii, jungkook đáng ghét'

'tốt, giờ thì im đi để tôi nghỉ ngơi. cô nói lắm quá'

'...'

_

'này lisa, cô tới khách sạn Paradise trước đi. tôi còn có việc nên sẽ đến sau'

'này, anh đi đâu vậy. sắp tới giờ rồi mà'

'tôi biết rồi, cô cứ đi trước đi. lát tôi sẽ đến sau.'

'ừm, đi sớm về sớm nha. tôi không muốn đối diện với 2 bên phụ huynh một mình đâu'

'biết rồi. tạm biệt'

'...'

_

'haiz, muộn quá rồi. sao bố mẹ chưa đến nhỉ? cả tên jungkook kia nữa. miệng thì nói sẽ đến sau mà giờ còn chưa thấy đâu. tức chết đi được'

cạch

'anh là ai vậy? sao anh lại vào đây. anh đi ra ngoài mau, đây là phòng VIP đó'

'hừ, phòng vip thì sao chứ? đằng nào các người cũng sắp rồi. chúa trời không phân biệt giàu nghèo đâu'

'cô em trông có vẻ xinh xắn phết nhỉ, lại đây chơi với anh nào'

'cút ra, đừng chạm vào người tôi. tôi sẽ gọi cảnh sát đó'

'chà, cảnh sát cũng không cứu được cô đâu. chỉ vài phút nữa thôi, nơi này sẽ biến thành tro bụi. haha, cô cứ chờ đó mà xem'

'cái gì? anh định nổ bom khách sạn này sao? anh điên rồi. tránh ra, tôi sẽ đi ra ngoài'

'ồ cô em không đi được nữa đâu. lối đi bịt kín lại rồi, hơn nữa chúng ta chết cùng nhau sẽ vui hơn đó'

'bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra khỏi người tôi ngay đồ khốn. anh có biết tôi là ai không hả?'

'là ai không quan trọng, quan trọng là mạng sống của cô em sắp chết rồi. chào tạm biệt thế giới đi'

'anh điên rồi'

'điên thì sao chứ. bây giờ mới là khởi đầu của trò chơi thôi'

'đếm ngược nào'

1

2

'không, jungkook, bố mẹ. cứu con với. con chưa muốn chết. cứu tôi với'

3

'khônggggggg'

bùm.

___
happy 14 followers ❤🍎

PENTHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ