51. end (?)

358 20 2
                                    

dispatch.kr : Cuộc điều tra tài chính dần đi đến hồi kết, cơ quan chức năng đã thu thập đầy đủ các dữ liệu, đóng băng tài sản cá nhân và tạm giam người đứng đầu công ty. Luật sư và tòa án đang chuẩn bị giấy tờ cho vụ kiện sắp sửa diễn ra, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng sau.

 ❤︎ 400.000

_

Oh Sehun dựa người vào lan can, nhâm nhi ly rượu vang đỏ cầm trên tay, đôi mắt nhìn xa xăm về phía khung cảnh trước mắt mình. Hắn cứ đứng thơ thẩn ngẫm nghĩ điều gì đấy hồi lâu, chốc chốc lại khẽ thở dài, chẳng nhận ra rằng em đã đứng bên tự lúc nào. 

"Sehun, anh ổn không?"

Em nhẹ nhàng cất giọng hỏi.

Sehun ngoảnh mặt nhìn em, cất giọng mệt mỏi đáp :

"Anh ổn, chỉ hơi nhức đầu chút thôi."

"Vậy càng không nên uống rượu. Anh đúng chẳng quan tâm tới sức khỏe của mình mà."

Lisa giành lấy ly rượu trên tay gã, quở giọng trách mắng. Người con trai này đã 24 tuổi, vậy mà suốt ngày phải để cô nhắc nhở như một cậu bé mới lớn, đúng thật là không khỏi khiến người ta lo lắng mà. Lisa vừa nghĩ vừa trút giận lên cái cây gần đó. Trông thấy cảnh tượng ấy, Sehun khẽ cười nhẹ một tiếng, anh cất giọng trêu đùa nói :

"Lisa, cái cây đó làm gì em mà em lại vặt hết lá của nó vậy?"

"Anh còn hỏi nữa sao, chẳng phải do anh à?"

Lisa đáp, không quên tặng kèm cho gã một cái lườm đáng sợ. Sehun khẽ xoa đầu em, vỗ về. Hai người cứ đứng im lặng một lúc lâu, chợt Sehun cất giọng hỏi :

"Lisa, em có nghĩ việc anh đang làm là đúng không?"

"Tại sao anh lại hỏi như vậy?"

"Mục đích của anh là xây dựng một xã hội bằng phẳng, không phân biệt giàu nghèo. Nhưng khi thấy những người vô tội vì anh mà phải vào tù, anh lại cảm thấy có lỗi với họ."

"Sehun, việc anh đang làm là hoàn toàn đúng. Những người làm việc xấu đang phải trả giá cho lỗi lầm của mình, còn những người vô tội kia, pháp luật sẽ đòi lại công bằng cho họ. Đừng lo nghĩ nhiều, đây là kết quả chúng ta mong muốn mà."

Lisa vỗ nhè nhẹ mu bàn tay gã như một lời an ủi. Sehun và những người khác đã mất rất nhiều thời gian để vạch trần bộ mặt tăm tối của xã hội thượng lưu này, giờ nó đang được hoàn thiện, nên cô cảm thấy rất mừng cho anh. Bố mẹ cô và những người khác, họ đã phạm phải rất nhiều sai lầm, giờ đây họ đang phải trả giá cho hành động của mình. Tuy rất đau lòng, nhưng em buộc phải ngẩng mặt và bước tiếp, có như vậy mới có thể tồn tại ở thế gian này. Không ngờ, đằng sau sự hào nhoáng, xa xỉ của xã hội thượng lưu mà em từng mê đắm một thời lại đầy rẫy những chuyện ghê rợn, máu lạnh tới không ngờ.

Sehun khẽ thở dài. Phải rồi, đây là điều gã mong muốn cơ mà, một xã hội bằng phẳng và tốt đẹp, nơi cái xấu, cái ác bị lật đổ và quan trọng hơn hết, đó là trả thù cho cái chết của em - Bae Joohyun. 

"Joohyun à, anh sẽ bắt họ phải trả giá từng chút từng chút một..."


PENTHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ