49. begin

337 20 9
                                    

"bữa tối hôm nay thực sự rất ngon. cảm ơn em."

sehun đặt tờ báo xuống bàn trà, mỉm cười ngước nhìn người con gái ngồi đối diện mình, lịch sự nói một lời cảm ơn. trước thái độ nghiêm túc của anh, lisa không nhịn được cười mà bật thành tiếng, giở giọng trêu đùa nói :

"anh ăn của em hơn 40 bữa cơm, mà giờ chỉ nói được 1 câu cảm ơn thôi sao?"

"thế để anh cảm ơn em nốt 39 lần còn lại nhé?"

sehun mỉm cười đáp, không quên tặng kèm cái nháy mắt cho cô nàng.

bất lực trước sự trêu chọc của anh chàng, lisa đành lắc đầu ngán ngẩm. đàn ông đúng là những đứa trẻ chưa lớn mà. cô thầm nghĩ rồi mỉm cười nhẹ một cái, sehun tiếp tục đọc tờ báo vừa nãy, thỉnh thoảng mới nói với cô vài câu liên quan đến tin tức thế giới hiện nay. 

"em thích jeon jungkook?"

sehun đột nhiên hỏi khiến cô có chút bất ngờ, đôi má khẽ đỏ ửng lên phút chốc khi nghe thấy cái tên thân thuộc ấy. thấy lisa không trả lời, sehun dường như đã hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh hỏi tiếp :

"từ bao giờ vậy?"

"có lẽ là từ lâu rồi, nhưng lúc nhận lại thẻ học sinh từ tay anh ấy, em mới nhận ra."

lisa ngượng ngùng đáp. phải, cô thích jungkook. đúng là trước đây cô từng rất ghét cậu ta, nhưng kể từ vụ nổ bom ở hongkong, jeon jungkook vẫn đã luôn đi tìm kiếm tung tích của cô, giúp đỡ bố mẹ cô vượt qua cú sốc ấy khiến cô có chút cảm động đồng thời cũng thay đổi cái nhìn về cậu khá nhiều. qua vài lần tiếp xúc cùng với buổi tập nhảy lần trước, cô đã khẳng định được tình cảm mà mình dành cho cậu là thật và cô muốn tiến đến với cậu. chỉ là hiện tại thân thế không cho phép, nên cô chỉ đành giấu tình cảm đơn phương này qua một bên và lặng lẽ ngắm nhìn, hay tiếp xúc với cậu trong một khoảng cách nhất định.

sehun gật đầu trước câu trả lời của lisa, cậu vốn biết ngày mà lisa nhận ra tình cảm của mình với jungkook sẽ sớm xảy ra, không ngờ lại nhanh tới vậy. vậy thì cậu đành kết thúc mối quan hệ giả này, xử lí mọi việc thật nhanh, rồi để lisa có thể hạnh phúc tới bên cạnh jungkook. oh sehun đi vào thư phòng, lấy tập hồ sơ ra rồi đưa cho lisa, bảo cô kí tên lên đó.

"nhưng cái này vẫn còn thời hạn mà anh."

"không sao, kết thúc càng sớm càng tốt. anh cũng phải để em hẹn hò với jungkook sớm chứ. đừng lo, hiện giờ anh đã đủ khỏe, đã khẳng định được vị thế của mình, sẽ chẳng dám ai đe dọa tới vị trí của anh nữa đâu."

"nhưng anh à, em đã hứa với hai bác rồi."

"không sao, anh sẽ nói với bố mẹ, hoặc tìm một cô gái khác để thay thế em. kí tên em nhanh lên không anh đổi ý giờ."

sehun cười, đáp. lisa vẫn hơi chần chừ một chút nhưng rồi cô cũng đặt bút lên kí rồi trả lại tập hồ sơ cho anh. sehun nhận lấy hồ sơ từ tay em, nhẹ nhàng hôn lên trán em một nụ hôn thật nhẹ, khẽ thì thầm vào tai em rằng:

"lisa, em xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc và nhiều điều hơn thế."

nói xong anh liền quay gót rời đi.

_

"thư kí lee, đã đến lúc chúng ta thay đổi trật tự của xã hội thượng lưu này rồi. hãy chuẩn bị tài liệu để ngày mai lên báo."

"kim jennie, hãy gửi tôi tài liệu về kim namjoon gấp. tôi cần nó."

oh sehun dựa lưng vào ghế làm việc, đôi mắt mệt mỏi nhìn chằm chằm vào bức ảnh đặt trên bàn làm việc, anh cầm lấy bức ảnh đấy, ngắm nghía nó một hồi rồi cất giọng:

"bae joohyun, chờ anh nhé. anh sẽ trả lại công bằng cho em rồi đến với em sớm thôi."


PENTHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ