16. jisoo story

786 53 6
                                    

kim jisoo là đứa trẻ được sinh ra trong sự chán ghét và ghẻ lạnh của bố mẹ. từ nhỏ, cô đã nhận thức được bản thân mình là cái gai trong mắt bố mẹ nên luôn tránh mặt họ mọi lúc có thể. tuổi thơ của jisoo là những mảng tối tăm khiến cô chẳng muốn nhớ về nó cho tới khi cô gặp kim seokjin.

khác với jisoo, seokjin là cậu con trai quý tử nên luôn được mọi người cưng chiều, yêu thương, thích gì được đó. nhưng cậu ta không hề kiêu ngạo và độc ác như những đứa trẻ nhà giàu, ngược lại còn rất ấm áp, quan tâm mọi người nên jisoo đã thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

hai đứa trẻ kết thân với nhau, cùng nhau chơi đùa, lớn lên từng ngày. trong mắt seokjin, jisoo là cô em gái bé bỏng cần được yêu thương và vỗ về. còn jisoo thì coi cậu là người mình yêu quý nhất. những ngày tháng đó trôi qua thật bình yên.

thời gian thấm thoát trôi nhanh, giờ đây jisoo đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp. ông bà kim nhận thấy con gái mình đã trưởng thành, liền nhanh chóng sắp đặt một cuộc hôn nhân cho jisoo. đối phương là park mingyu, con trai sở giao thông, chỉ cần cuộc hôn nhân này thành công, ông bà kim sẽ nhận được lợi nhuận lớn. có thể nói, trong mắt họ, kim jisoo cũng chỉ là món hàng trao đổi mà thôi

jisoo bị ép đi tới khách sạn, mặc đồ bó sát, hở vai để phục vụ park thiếu khiến cô cảm thấy vô cùng ghê tởm. lợi dụng lúc bảo vệ không để ý, cô liền chuồn khỏi khách sạn nhưng lại bị một tên côn đồ bắt cóc, đánh ngất rồi ném vào một phòng khác.

jisoo bị đánh ngất nên không biết gì, đến sáng sớm tỉnh lại thì thấy toàn thân đầy dấu hôn, phía dưới đau nhức ê ẩm, và trên ga giường xuất hiện vết máu nhỏ. cô cảm thấy bàng hoàng, sững sờ, không ngờ chỉ sau một đêm mà mọi chuyện lại thành ra như vậy. cô cảm thấy ghê tởm bản thân tới mức chỉ muốn lột da mình.

jisoo chạy vào phòng tắm, kì cọ bản thân mình sạch tới mức da ứa máu. cô ngồi thụp xuống sàn, ôm lấy thân mình, khóc nức nở.

'séc tôi để trên bàn. chuyện tối qua coi như chưa có gì xảy ra. tạm biệt'

đằng sau cánh cửa phòng tắm, một giọng nam trầm ấm cất lên rồi biến mất. jisoo khoác tấm áo choàng, mặc quần áo, chải đầu tóc sạch sẽ rồi bước ra ngoài.

cô nhìn quanh căn phòng trống trải, chẳng tìm được thứ gì ngoài tờ séc với chữ kí kim seokjin.

ồ, và từ đó, câu chuyện của kim jisoo bắt đầu mở ra.

_
vì vài lí do nên táo sẽ up chap mới vào tuần sau nha. love u (´∀`)♡

PENTHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ