20. secretary

589 51 2
                                    

/ping pong/

'jennie đấy à? vào nhà đi'

'cảm ơn ông, namjoon'

'cô uống trà nhé, hay là cafe'

'không cần đâu. tôi sẽ nói nhanh rồi về'

'ừ, cô ngồi xuống đi rồi chúng ta bắt đầu nói chuyện'

'vậy, rốt cuộc có chuyện gì mà cô lại tìm tôi vậy?'

'tôi muốn làm thư kí của hội học sinh'

'ôi trời, cô biết mình đang nói gì đấy chứ jenne. hội học sinh không phải là bar club để cô có thể chơi đùa đâu'

'tôi biết, chính vì vậy tôi mới xin ứng cử và mong được nhận'

'này, cô đã nghĩ kĩ chưa vậy? làm thư kí vất vả lắm, phải lo liệu giấy tờ, thông báo, chuẩn bị sự kiện,...'

'công việc này không thể tùy tiện làm qua loa đâu'

'tôi nghĩ kĩ rồi, với lại chớ có xem thường tôi. tôi cũng rất chăm chỉ làm việc và học hỏi rất nhanh đó'

'chậc, chuyện quái quỉ gì khiến cô từ drama queen thành thư kí vậy'

'à, tôi muốn đánh bóng tên tuổi của mình ấy mà. vả lại chức danh drama kia mệt quá. tôi cũng chán nó rồi'

'ừm, có rất nhiều người tài giỏi ứng cử vào chức vụ này, tôi không biết liệu mình có thể nhận cô không? tôi cần họp với hội học sinh để đưa ra quyết định'

'ôi thôi mà namjoon, tôi biết cậu là người quyết định, việc họp với hội học sinh chả có ý nghĩa gì hết'

'hãy nhận tôi namjoon, rồi cậu sẽ không phải hối hận đâu. nếu không tôi sẽ nói chuyện với mẹ cậu về thứ hạng trong lớp học thêm đấy'

'ôi jennie, cô điên rồi. thà cô giết tôi đi còn hơn. nói chuyện ấy với mẹ chả khác gì đụng vào ổ kiến lửa'

'vậy cậu càng phải nhận tôi, nếu không tôi sẽ mách phu nhân'

'thôi được rồi, tôi tạm chiếu cô cho cô lần này. nhưng nếu cô làm không tốt, tôi sẽ đuổi'

'và cô sẽ không được bước vào hội học sinh nữa. rõ chưa? '

'được rồi, cảm ơn cậu namjoon. vậy tôi về đây, tạm biệt'

/chà kim jennie, trò vui chỉ mới bắt đầu mà thôi/

PENTHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ