------------------
.
Tên cô là Vương Tiêu Diệp là một người hoàn hảo trong mắt mọi người. Đúng theo kiểu hoàn hảo ấy. Lên 12 tuổi đã thành thạo các loại nhạc cụ, 15 tuổi đem huy chương vàng môn hóa học về cho trường, 16 tuổi thay clb võ thuật tham gia thi đấu cấp tỉnh, 18 cô theo con đường trở thành ca sĩ, diễn viên tự do, 20 tuổi đã cho ra album đầu tay thu về lượng fan hùng hậu, 21 tuổi giành được giải diễn viên trẻ xuất sắc và lập kĩ lục ca sĩ có lượt album bán chạy nhất. Khi 25 tuổi cô giải nghệ và theo con đường trở thành một doanh nhân trước sự nuối tiếc của tất cả mọi người.Cuộc đời tưởng chừng đẹp như mơ ấy mấy ai biết được rằng thứ cô khao khát nhất thực ra nó lại đơn giản với bao người nhưng mà lại xa vời với cô. Cô chỉ muốn cảm nhận được thế nào sự ấm áp của tình thân, chứ không phải cái lạnh lẽo của trường đời.
Ngay khi cô tưởng chừng có được thì lại một lần nữa vụt tắt. Người cô coi như là em gái lúc nào cũng cười đùa lại luôn ganh ghét cô, và người luôn ôn nhu đối xử tốt với cô, bảo vệ cô thì lại cùng người bạn thân tính kế với cô.
Thật ra cô biết là họ chỉ vờ quan tâm, muốn tiếp cận cô, nhưng cô lại không nỡ phá hủy cái gọi là tình cảm giả dối mà họ tạo ra, cô hận bản thân mình quá nhu nhược, sợ khi thoát ra khỏi ảo mộng ấy lại một lần nữa cảm nhận sự cô độc, lạnh lẽo. Cô chỉ ước thời gian trôi thật chậm để rồi khi nhắm mắt vẫn không đủ can đảm mà quên đi hơi ấm ấy. Cô bây giờ chỉ mong rằng mình sẽ an an ổn ổn mà ngủ một giấc dài không phải sống trong một thế giới mà trên khuôn mặt mỗi người đều mang cho mình một chiếc mặt nạ.
Nhưng trời lại thích trêu người. Các bạn không nhầm đâu, đúng vậy tui còn sống, ôi Merlin thật khốn nạn cơ chứ, phát súng ấy không khiến cho tôi chết mà lại khiến cho tôi một phát bay vào truyện. Đã thế lại còn là con của hoàng Tử lai độc địa Severus Snape một Tử thần thực Tử. Cô triệt để sụp đổ rồi. Đã vậy ông trời còn lại chẳng tha cho cô, từ đâu xuất hiện thêm ông cha đỡ đầu Lucius Malfoy cơ chứ, phiền chết đi được. Ngày nào cũng phải mang gương mặt trẻ thơ ngây thơ vô số tội vạ, mà chả lần nào qua mắt được cậu nhóc quý Tử Darco Malfoy cứ thích chọc cô điên lên.
Những ngày tháng tiếp theo thật khó khăn mà ... Tui muốn về hưu không muốn lại phải tiếp tục diễn cho người khác xem nữa a~
________//_____//_______
End.2
Chương này có hơi ngắn một chút. Mất chương đầu chủ yếu giới thiệu sơ lượt nên hơi chán.
Hẹn gặp mọi người ở chương sau bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh
FanfictionTruyện: [ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh Thể loại: Phù thủy, lãng mạng, drama nhẹ, hơi ngược, siêu ngọt Cp chính: Sienna snape X Draco Mafoy CP phụ: Đam Mỹ, bách hợp( chưa biết nên chọn ai đây ta :))) Một số chap đầu có hơi nhạt tí. Tính cá...