.
Trận đấu mà tất cả mọi người mong chờ đã tới. Đúng 11 giờ gần như cả trường đều đứng quanh sân bóng Quidditch. Mặc dù ghế ngồi đều đã được nâng cao lên trời, nhưng thỉnh thoảng cũng khó theo dõi một vài diễn biến của trận đấu. Bên dãy nhà Slytherin, Pansy, Blaise cùng Draco ngồi đối diện nhà Gryffindor.
" Tự nhiên mình thấy lo cho Sienna quá."_Pansy tay chân luốn cuống, hết đứng lên ngồi xuống tâm trạng thấp thỏm.
" Yên tâm đi. Nhà Slytherin chắc chắn sẽ giành chiến thắng"
Miệng thì nói không sao nhưng cơ thể cậu đã phản ánh lại. Hai tay Draco bấu vào nhau mắt vẫn luôn hướng về phía dãy đội bóng nhà Slytherin tìm kiếm bóng dáng quen thuộc.
Đứng trong sân nhà Slytherin. Tay Sienna nắm chặt lấy cán chổi, nhịp thở dồn dập bước ra sân. Khắp khán đài nhộn nhịp rộn ràng.
"Bình tĩnh đi Sienna. Chắc em không muốn ngã khỏi chổi bay đây nhỉ?"_Flint nhìn bộ dạng thấp thỏm của cô chế nhao_"Nếu đội mà thua vì em thì em nên chuẩn bị lãnh hậu quả đi"
Nghe Flint nói cô khẽ giật giật cố nặn ra nụ cười_" Là một Slytherin có thể thua sao?"
"Tự tin nhỉ. Được rồi cả đội let go!!"
Cả đội bước ra sân trong tiếng hò reo cổ vũ cho tới khi mọi người phát hiện ra Sienna.
"Nhìn kìa truy thủ mới của nhà Slytherin là con gái!"
" Là con gái sao? Hình như là năm nhất. Truy thủ mới của đội Slytherin là con gái lại còn là năm nhất nữa"
"Mấy người không để ý sao. Trên tay cô ta cầm là cây Nimbus 2001 đấy!!!"
"Có nhầm không nó còn chưa được tung ra thị trường mà"
"Đó thực sự là cây Nimbus 2001 đấy!!"
Tiếng xì xào bàn tán cùng ánh mắt ngạc nhiên của tất cả các học sinh. Cả bọn Draco cũng không ngoại lệ.
Là đứa con gái năm nhất gia nhập đội bóng, trên tay còn cầm Nimbus 2001 đã khiến cô trở thành tâm điểm đáng chú ý trên sân. Cả khán đài gần như bùng nổ và chia làm hai phe.
Một phe thì ngưỡng mộ thích thú muốn xem thử bản lĩnh của cô, phe còn lại thì diễu cợt cho rằng cô khóc lối chơi mạnh bạo của Quidditch.Bà Hooch cầm còi trọng tài. Bà đứng giữa sân chờ hai đội tiến ra, một tay bà đã cầm sẵn cây chổi. Cho đến khi tất cả các cầu thủ đã đứng chung quanh.
"Tất cả các trò nghe đây, ta muốn tất cả phải chơi một trận thật hay thật đẹp.""Lên chổi"_Cả đội cùng hô.
Trận đấu chính thức bắt đầu. Cả hai đội nhanh chóng vào vị trí
"Và ngay lập tức, Angelina của đội Gryffindor giành được banh Quaffle. Chà, cô gái này quả là một Truy thủ xuất sắc, mà lại hấp dẫn nữa chứ…"
" Jordan!"
"Dạ, em xin lỗi!"
Bị giáo sư McGonagall nhắc nhở, anh chàng Lee Jordan cụp tai lại. Anh là bạn của hai anh em sinh đôi nhà Weasley, và được làm bình luận viên trận bóng ngày hôm nay, dưới sự giám sát chặt chẽ của giáo sư McGonagall.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh
FanfictionTruyện: [ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh Thể loại: Phù thủy, lãng mạng, drama nhẹ, hơi ngược, siêu ngọt Cp chính: Sienna snape X Draco Mafoy CP phụ: Đam Mỹ, bách hợp( chưa biết nên chọn ai đây ta :))) Một số chap đầu có hơi nhạt tí. Tính cá...