.
Tại sân ga chín_ba_phần_tư" Sienna con nhớ phải ăn uống điều độ, phải nhớ giữ ấm cơ thể đấy" Narcissa quỳ một chân nắm lấy vai Sienna căn dặn. Cô thật không nỡ rời xa đứa con dễ thương này của cô một chút nào.
" Vâng con biết rồi ạ" Cô cười đáp
"À còn nữa. Draco cô nhớ phải bảo vệ con bé đó. Tuyệt đối không được để đứa con trai nào đến gần bảo bối đáng yêu của mẹ" Narcissa đưa ánh mắt kiên định cho Draco
"Vâng con nhất định" Không cần nói thì cậu cũng biết. Ngoài cậu ra thì không ai được chạm vào Sien của cậu.
"Mẹ nuôi không tính cho con có bạn trai sao" Sienna kéo áo Narcissa bĩu môi tỏ vẻ không vui. Narcissa như không nghe thấy lời cô thở dài.
"Thật là không nỡ xa các con mà"
Vẻ tiếc nuối hiện lên trong ánh mắt của Narcissa. Lucius tiến đến ôm lấy vợ mình vẻ yêu chiều nói."Em đừng quá lo mà. Con sẽ tự biết lo cho bản thân mình, không phải còn có Severus sao. Đừng quá lo lắng"
"Các con mau vào ga đi xắp trễ rồi. Nhớ viết thư gửi ba mẹ đấy. Draco con đừng cố bắt nạt con bé đấy"
Vợ chồng Malfoy vẫy tay từ biệt, đứng nhìn Draco cùng Sienna bước lên tàu.
Hai người nhanh chóng tìm khoang trống rồi ngồi yên được một lúc thì cánh cửa mở khoang ra. Nhanh như một cơn gió một bóng người bay thẳng về phía Sienna ôm chầm lấy cô.
"Mèo nhỏ của tớ. Tớ nhớ cậu chết mất~" Pansy sà vào lòng Sienna ôm chặt lấy cô nũng nịu.
"Pansy! Cậu thôi mỗi lần gặp là phải ôm ấp như vậy được không? Còn cái gì mèo nhỏ nữa làm tớ nổi da gà hết rồi."
Draco không hài lòng. Tuy rằng hai người là con gái nhưng ôm ấp kiểu này nhìn chả ra làm sao."Sao vậy Draco. Cậu không được như tớ nên muốn chia rẽ sao"
Pansy lườm huýt nhưng cũng buông Sienna, yên vị ngồi xuống kế bên Blaise.
"Mình muốn đi lấy nước, các cậu có muốn uống gì không?"
"Tớ 1 chai nước suối" Blaise
" Lấy tớ nước ép cam" Pamsy
"Một nước suối" Draco
Nhận thông tin xong Sienna kéo cửa bước ra mua những thứ mình cần.
----
"Sienna!" Giọng nói quen thuộc nhẹ nhàng gọi tên cô. Cô quay về hướng phát ra giọng nói thấy Harry đang vẫy tay vui vẻ gọi cô.
"Harry lâu rồi không gặp!"
"Ừ lâu rồi không gặp. Cậu đi mua nước sao? Đứng đó làm gì mau vào đây"
Harry thấy mọi người nhìn bọn họ nên cũng ái ngại mời cô vào. Siean hiểu ý gật đầu. Dù sao họ cũng đứng trước cửa khoang nơi mọi người đi lại mà, một nam một nữ đứng nói chuyện cũng có hơi..."Harry tớ không ngờ cậu nhanh tay như vậy. Thảo nào tớ vừa nghe thấy tiếng của con gái" Ron miệng đầy kẹo trêu chọc Harry
"Ron cậu hiểu lầm rồi. Đây là Sienna Snape bọn tớ gặp nhau ở hẻm xéo khi mua đồ dùng. Sienna đây là Ron Weasley"
" Xin Chào cứ gọi mình là Sienna. Rất vui được gặp cậu" Cô cười lịch thiệp nói.
Ron ngẩn người nhìn cô gái trước mặt. Mái tóc xanh lam cùng đôi mắt thẩm pha chút đỏ nụ cười chói lóa hồn nhiên.
(Đây con tui ây ~•~)
Cả ba cùng trò chuyện vô cùng vui vẻ một lúc lâu. Bỗng một luồng khí lạnh xoẹt qua người cô, kèm theo đó là hai gương mặt tái nhợt của Harry và Ron.
" SIENNA!"
"Draco..." Sienna chột dạ nói.
"Giỏi lắm Sien dám bỏ mặc mọi người mà chạy vào đây" Draco âm trầm nói.
"Em xin lỗi mà. Tại gặp Harry vui quá.. nên... quên béng mất"
Siean đưa gương mặt cún con về phía Draco nói. Mỗi lần cô đưa gương mặt này ra Draco đều không thể nào giận cô được.
Từ sau khi mẹ nuôi nghe được cả hai xưng hô mày tao với nhau liền tức giận tẩn một trận. Kể từ đấy cả hai liền xưng anh em với nhau rồi thành quen luôn.
"Hóa ra đó là sự thật. Harry potter đang có mặt trên chuyến tàu này"
Draco khinh khỉnh nhìn Harry rồi chuyển đến Ron.
"Tóc đỏ, nhà mày rồi, mặt đầy tàn nhang hẳn đây là nhà Weasley nghèo nàn chứ gì"
"Dra!" Siean không hài lòng, rồi chuyển mắt về phía hai người bạn mới quen " Mình xin lỗi hai cậu nha. Đây là Draco anh mình. Anh ấy có hơi..... ừm.. cáu kỉnh cho lắm.." Sienna vội giải thích khiến cho Draco mặt đen lại.
"Anh em? Hai cậu đâu có cùng họ đâu?" Ron thắc mắc
"Anh em nuôi! Sienna mau quay lại khoang ở lâu thêm một lúc nữa lại sợ không chịu nổi"
Draco kéo tay Sienna đi về khoang của mình rồi kéo cô ngồi xuống.
"Sien à, cậu mua nước lâu vậy làm mọi người lo cho cậu lắm đó. Cậu mau thay đồ đi, sắp tới nơi rồi" Pansy nhận lấy lon nước
Sienna cười nhẹ không đáp lấy áo choàng trong vali khoát lên người.
----
"Học sinh năm thứ nhất! Năm thứ nhất lại đây! Lại đây, đi theo ta! Còn học sinh năm thứ nhất nữa không? Bước cẩn thận! Học sinh năm thứ nhất, theo ta" Giọng nói to phát ra từ một người khổng lồ có bộ râu ria xuề xòa. Lão tỏ vẻ rất vui khi thấy Harry bước xuống. Rất dễ có thể nghe thấy tên lão cất ra từ miệng Harry, Hagrid!.Mò mẫm, loạng choạn, mọi ngươi đi theo Hagrid xuống một lối đi có vẻ dốc và hẹp. Hai bên đường tối đen. Cả đám im thin thít đi theo sau.
Hagrid ngoái đầu ra sau, nói:
"Chút xíu nữa là cháu sẽ nhìn thấy Hogwarts lần đầu tiên đây! Qua khúc quanh này là thấy ngay"Một tiếng Ồ rất to đồng thanh vang lên.
Con đường hẹp bất ngờ mở ra một bờ hồ đen bao la. Bên kia bờ hồ, nằm trên đỉnh núi cao là một toà lâu đài nguy nga đồ sộ với vô số tháp lớn nhỏ, và vô vàn ô cửa sổ sáng đèn điểm xuyết bầu trời rực rỡ đầy sao.Lão Hagrid chỉ một đoàn thuyền nhỏ chờ sẵn bên bờ hồ, kêu to:
- Lên thuyền. Mỗi thuyền không chở quá bốn người!
Sienna cùng Draco, Pansy và Blaise lên một con thuyền. Hagrid kêu to lần nữa:
"Mọi người lên thuyền hết chưa? Xong rồi thì... tiến lên!"
_______//_____//_____
End.7
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh
FanfictionTruyện: [ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh Thể loại: Phù thủy, lãng mạng, drama nhẹ, hơi ngược, siêu ngọt Cp chính: Sienna snape X Draco Mafoy CP phụ: Đam Mỹ, bách hợp( chưa biết nên chọn ai đây ta :))) Một số chap đầu có hơi nhạt tí. Tính cá...