Chap 16

196 23 0
                                    

Tháng mười một đã tới. Trời trở nên lạnh căm. Những ngọn núi quanh trường đổi màu xám xịt và mặt hồ se lại như tấm gương thép lạnh băng. Sáng sáng, sương giá phủ khắp sân trường và cũng là lúc mùa bóng Quidditch đã bắt đầu. 

"Sienna à tớ sẽ cỗ vũ cho cậu. Cậu nhất định phải thắng đó!"_Pansy hứng khởi nói.

"Pansy à! Cậu cũng biết chuyện này không được tiết lộ ra ngoài mà"_Sienna vội vàng với tay che miệng cô nàng.

"Cậu phải vui mừng mới đúng. Tên Potter kia chả biết nó làm gì. Giờ cả trường đều biết là nó trở thành tầm thủ. Ai ai cũng tung hô nó còn nói rằng nó sẽ đánh bại Slytherin cơ đấy"_Blaise tay chỉnh chỉnh lại mái tóc_" Hoàn hảo, mình thật soái nha"

"Tớ cá chắc rằng chính nó là người nói cho mọi người biết"

"Phải tớ cũng nghĩ vậy. Nhưng đồ ngốc này là ai chứ, em ấy chắc chắc sẽ dành chiến thắng một cách dễ dàng"_Cậu tay nghịch nghịch lỏm tóc màu lam cười nói.
"Các cậu.....haizz"

_____________
.
Ba bóng lưng đang túm tụm đứng đâu lưng vào ngọn lửa để sưởi thì thầy Snape đi ngang qua sân khiến cả ba vội vàng đứng sát vào nhau hơn để che bít ngọn lửa. Rồi lại thấy giáo sư Snape lấy cuốn sách trên tay họ rời đi.

"Có chuyện gì vậy?"_Sienna bước đến hỏi.

"Sienna!!!_Cả bọn hét toáng lên hướng nhìn nhau rồi kéo cô đi.

"Này...Các cậu có chuyện gì thế?"_Cô hốt hoảng hỏi.

"Sienna cậu là cứu tinh của bọn tớ"_Ron mắt long lanh hướng về phía cô.
Sienna tuy rằng thuộc nhà Slytherin nhưng tính cách của cô rất tốt. Có thể nói rằng gần cả Hogwarts đều yêu quí cô nàng này. Dù sao Ron và Harry cũng từng trò chuyện với cô ở trên ga tàu nên cũng từ lạ thành thân chưa kể cô từng cứu bạn họ nữa.

"Có..có chuyện gì xảy ra vậy"

"Sienna cậu có thể giúp bọn tớ lấy lại quyển sách Quidditch qua các thời đại ở chỗ giáo sư Snape không"_Harry ngại ngùng hỏi.

"Hả sao lại..."

"Phải đó Snape cậu giúp bọn mình được không. Quyển đấy rất quan trong với bọn mình, nhất là Harry"_Hermione cũng hướng cô cầu xin.

"À là trận đấu sắp tới giữa nhà tớ với nhà các cậu phải không. Harry cậu vẫn chưa nắm rõ cách chơi sao? Như vậy là không tốt đâu"_Cô thành thật nói.

"À... um.. mình có hơi lo một chut"_Harry ái ngại nói.

"Để mình thử. Chắc giờ pa đang ở trong văn phòng"

"Cảm ơn cậu Sienna/Snape!!"_Cả ba đứa mắt long lanh đầy ái mộ nói.

"Uk gọi Sienna được rồi"

Cô từ biệt cả ba người. Dù sao cô cũng có việc cần tới đó nên thuận tiện lấy cuốn sách đó cũng không vấn đề gì.

Cốc Cốc.

"Là ai?"_Giọng từ trong phòng vọng ra.

"Pa là con"

"....Vào đi"

Cạch.

Cô bước vào trong thấy Snape ngồi trên ghế ở chân bị áo chùng che qua gối cô nhìn xuống phía sàn nhà ở chân ông rồi đi lại gần

[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ