chương 4:Pansy biết yêu?

378 41 2
                                    

.
---------------

Sienna theo họ đi sâu vào trong khu vườn. Có lẽ cô bé ấy cũng nhận ra sự hiện diện của người phía sau, chầm chậm dừng bước quay người lại cất giọng nói.

" Còn không mau ra mặt" Cô bé từ tốn quay mặt hướng về phía trước.

Từ phía bụi cây, hình dáng ba cô gái dần hiện rõ. Người ở giữa mang mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng hai người còn lại với mái tóc đen sẫm ánh nhìn khiêu khích về phía cô bé.

" Chào cô công chúa nhỏ nhà Parkinson" cô gái với mái tóc nâu dài ngang vai, bước lên khoanh tay giọng điệu có phần chua chát.

" Tôi còn tưởng là ai hóa ra là ba vị tiểu thư nhà Mask, Layers, Laven đây. Không biết ba vị tiểu thư đi theo tôi đến tận đây làm gì thế?" Parkinson vờ bất ngờ hỏi

" Tao cảnh cáo mày tốt nhất nên tránh xa Blaise ra"
Cô nàng Mask bước đến cất giọng cảnh cáo.

"Tại sao?"

" Vì Blaise là người của tao " Mask khẽ rít giọng lên.

" Người của cô? Hắn có công khai sao, có kí kết hôn ước rồi sao. Sao tội lại chưa từng nghe nói nhỉ ?" Parkinson khoanh tay khinh thường, buông lời khiêu khích.

"Không phải bây giờ nhưng sau này sẽ. Mày nên tốt nhất tránh xa Blaise ra không thì đừng trách"

" Đừng trách? Các người sẽ làm gì tôi với cái thân phận thấp kém ấy của mình."
Cô vờ che miệng cười mỉm đầy kính bỉ, khiến ba người bọn họ tức đến đỏ mặt

"MÀY!"

"Hóa ra đến để đánh ghen. Trẻ con thời nay phát triển sớm thật." Sienna đứng sau bụi cây gần đó, ánh mắt ngỡ ngàng thầm cảm thán trước cuộc hội thoại nhỏ này.

"Sao nào thẹn rồi sao?"

"Con nhỏ chết tiệt này. Mày mau tránh xa anh ấy ra, anh ấy sẽ là chồng tao!" Mask nghiến răng gầm gừ. Phong thái quý tộc đều bị cô ta vứt bỏ.

Còn Parkinson chỉ chậm chạp lắc đầu, giọng điệu diễu cợt nói, không khỏi khinh thường người đối diện. Chỉ khiêu khích một tí đã cuốn hết lên, lễ nghi đều bị cô ta vứt sạch.

"Ôi cô gái nhỏ à cô nên đi khám lại bộ não của mình đi nào. Cô là vợ Blaise? Nực cười thật đấy. Nên khen cô tự tin với bản thân mình, hay khen cô quá ngu xuẩn đây chứ?"

"Mày!"

Parkinson thỏa mãn nhìn gương mặt đỏ lên vì tức giận của người đối diện. Mà không để ý đến hai người bạn của cô ta đã đi về phía sau lưng mình. Đến khi nhận ra thì họ đã thành công khóa hai tay cô lại .

" Tụi bây làm gì vậy thả tao ra" Parkinson hốt hoảng nhìn Mask bước lên dơ tát thẳng mặt vào mặt cô

" Không phải hồi nãy ra oai lắm sao? Sao bây giờ hốt hoảng thế. Không giống tác phong của nhà Parkinson vậy? Haha" Cô ta cùng lũ bạn mình cười rộ lên

" Con nhỏ điên này mau buông tao ra! Mày nên biết hậu quả khi dám đụng đến nhà Parkinson này!"

Parkinson nghiến răng căm phẫn. Nếu không phải hai tay cô bị giữ lại thì con nhỏ phía trước chắc đang ngồi khóc mếo máo khi dám tát một Parkinson cao quý này.

[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ