Sau sự bùng nỗ của Quidditch thì một lần nữa các học sinh chào đón dịp lễ giáng sinh an lành. Ngoài trời cũng bắt đầu phủ đầy tuyết trắng. Ai ai cũng nôn nóng mong chờ đến kỳ nghĩ lễ. Các giáo viên cũng tất bật chuẩn bị cho danh sách các học sinh đón giáng sinh tại trường
"Tao thấy thiệt là tội nghiệp cho mấy đứa phải ở lại trường, gia đình không thèm đón tụi nó vào giáng sinh"_Nói xong Draco hướng mắt về phía Harry thích thú cùng đám bạn bật cười khúc khích.
Còn về phần Sienna thì cô đang đắm mình trong thư viện cùng với cô bạn Hermione. Khá bất ngờ khi một Gryffindor và Slytherin lại cùng ngồi chung với nhau. Cuộc gặp gỡ đầu tiên là khi Hermione vô tình va phải Sienna trong thư viện khiến cả chồng sách trước mặt bị đổ ngã. Lúc đó Hermione khá sốc khi lần đầu thấy một Sytherin chủ động giúp Gryfindor với xuất thân từ Muggle, từ đó Hermione có cái nhìn khác về một Slytherin mà người khác hay đồn đại.
"Hermione, giáng sinh cậu có dự định gì thế?"_Sienna mở lời hỏi
"Mình sẽ đón giáng sinh với gia đình, còn bồ thì sao Sienna? Bồ tính sẽ đón giáng sinh với Draco hay thầy Snape"_Cô nàng Hermion vui vẻ nói
"Mình sao?.. hừm... chắc mình sẽ đến London"
Sienna vừa cất lời xong Hermione không khỏi sửng sốt "Í cậu là.... London? Muggle?" vẻ mặt Hermione đầy hoài nghi, nhìn thấy cái gật đầu từ Sienna, cô không khỏi tò mò ngập ngừng hỏi Sienna" Draco và thầy Snape đồng ý để cậu đến nơi có Muggle sao? Ý mình là..... cậu biết đấy..."
"Thật ra thì Draco với Pa mình không biết mình đến London, mình sẽ nói với họ là mình sẽ đến nhà bạn"_Sienna nói
" Nhưng mà sao bồ lại đến London vậy Sienna?"
"À thật ra... mình khá thích ca hát, trùng hợp là ở London có buổi tuyển chọn nên mình muốn tham gia....Cậu giúp tớ giữ kín chuyện này được không Hermion"_Sienna ánh mắt long lanh nhìn Hermion khiến cô khá bối rối nhưng cũng ầm ừ đồng ý. Như nảy ra ý nghĩ gì đó Hermion cầm lấy tay Sienna nói_"Sienna vậy trong lúc đó cậu tính ở đâu"
"Mình tính sẽ tìm một căn hộ nhỏ thuê"
"Nếu như được... thì cậu đến nhà mình được không"_Ánh mắt Hermion lấp lánh nói
"Được chứ?"_Sienna hỏi nhưng vẻ mặt không bất ngờ lắm
"Được_Hermion đầy hào hứng vậy là giáng sinh này cô sẽ cùng Sienna dạo chơi quanh thế giới của Muggle
Thật ra nói chuyện này cho Hermion thì cô không lo việc Hermion sẽ nói với mọi người, chưa kể nhà của Hermion cũng gần London.
________//__//________
Sảnh đường trông thật lộng lẫy. Những tràng hoa và dây tầm gởi giăng khắp tường và không dưới một tá cây thông chóp nhọn đứng khắp phòng, một số cây lấp lánh như trái cầu nhỏ, một số khác lung linh hàng tẳm ngọn nến đã được thắp lên.
"Tao cá chắc tên Harry cùng đám bạn nó đang toang tính gì đấy"_Giọng nói của Draco cất lên.
"Cậu quan tâm tụi nó làm gì. Này Sienna kì nghĩ giáng sinh này nếu được thì cậu đến nhà tớ nhé!"_Giọng của Pansy khá lớn làm thu hút sự chú ý của Draco và Snape đang đi ngang qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh
FanfictionTruyện: [ĐN/HP] speculum larva/ Mặt Nạ Thủy Tinh Thể loại: Phù thủy, lãng mạng, drama nhẹ, hơi ngược, siêu ngọt Cp chính: Sienna snape X Draco Mafoy CP phụ: Đam Mỹ, bách hợp( chưa biết nên chọn ai đây ta :))) Một số chap đầu có hơi nhạt tí. Tính cá...