Trình Thanh không vào nhà, trực tiếp mở cửa xe ,láy rời đi. Rất nhanh xe của Trình Thanh đã hòa vào dòng xe tấp nập bên ngoài. Trình Thanh tâm trạng rối bờ một tay cầm láy, một tay dựa vào cửa kính láy đến chung cư cao cấp ở Thành Phố A.
Tới nơi Trình Thanh trực tiếp lên tầng 33 của khu chung chung cư cao cấp này gặp bạn của mình Hàn Lâm. Cậu ta là bạn từ cấp 3 của Trình Thanh, là người thường cùng cậu tham gia các cuộc vui bên ngoài nhất .
Khi đứng trước cửa nhà Hàn Lâm ,Trình Thanh tức tối bấm liên tục năm sáu cái vào chuông cửa nhà Hàn Lâm. Đến mức người đi ngang qua phải dừng lại xem có phải vụ đánh ghen nào không. Thấy được ánh mắt giận dữ của Trình Thanh họ mới bỏ đi.
Trình Thanh ngã người vào tường, lấy một điếu thuốc trong túi mình ra. Khói của điếu thuốc làm mờ mắt của cậu, làm cho ánh mắt của Trình Thanh trở nên mơ màng. Cậu cũng chả biết vì sao mình lại bực tức như vậy khi biết Trần Hạo ở cùng cô ta nguyên một đêm. Đang trong suy nghĩ của mình đột nhiên cánh cửa mở ra. Hàn Lâm thấy cậu ở đây khoáng bất ngờ , tới khi Trình Thanh vào nhà dụi tàn thuốc xong, cậu mới thôi ngơ ngác.
Hàn Lâm lên tiếng “ Tôi lấy nước cho cậu.” Không nghe được câu trả lời, chỉ thấy Trình Thanh ngồi đó nhìn ra cửa sổ không biết đang nghĩ gì.
Sau khi Hàn Lâm đặt ly nước lên bàn Trình Thanh mới lên tiếng. “ Lâm Tuệ trở về rồi.”
“ Ừ. Rồi sao?”
Trình Thanh rời mắt khỏi hai con chim đang mổ nhau bên ngoài nói với Hàn Lâm: “Đêm qua nữa đêm cô ta gọi cho Trần Hạo nói có chuyện, tôi không biết là thật hay giả nữa. Sao tôi cứ cảm thấy cô ta đang chơi tôi.”Hàn Lâm vỗ đùi cậu an ủi: “Nghĩ nhiều rồi.” lúc sau nói tiếp: “Mà cậu đâu cần quan tâm như vậy đâu chứ, cứ như trước kia mặc cho cậu ta làm gì thì làm.”
Trình Thanh lên tiếng: “Chỉ là tôi không thích cách mà cô ta năm đó rời khỏi Trần Hạo.Vì không muốn trở thành người xấu trong mắt mọi người liền bày cách cho tôi và Trần Hạo ở cùng nhau.Để chúng tôi là kẻ xấu trong cuộc đời cô ta, để cô ta danh chính ngôn thuật đi theo người đàn ông đó. Cậu thấy có nực cười không?”
Năm đó hôn sự của tiểu thư Lâm gia và thiếu gia Trần Thị là hôn sự được mong chờ nhất. Hai người họ bên nhau năm năm khi họ ở nước ngoài, sau khi Trần Hạo về nước thì hôn sự của hai người họ được tiến hành. Nhưng Lâm Tuệ lại không an phận ở cùng sư huynh thời đại học của mình để rồi mang thai. Vì muốn ở cùng hắn ta mà giở trò với Trình Thanh. Bây giờ sống cùng hắn ta không tốt lại muốn quay về bên Trần Hạo.
“Vậy bây giời cậu tính sau”
“Tôi sẽ không để cô ta muốn gì thì được nấy, ba năm trước cô ta chơi được tôi bây giờ thì không dể đâu.” Trình Thanh gương mặt nguy hiểm nhìn về phía trước.
Trở lại biệt thự của hai người họ, Trình Thanh đi thẳng lên phòng cở đi áo khoác để lên giường. Trình Thanh nằm lên giường định chợp mắt một tý rồi mới về Trình gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ anh yêu em
General FictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại,ngược tâm, tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo cường công, thiếu gia ăn chơi cường thụ , hào môn thế gia. Văn án: Trần Hạo và Trình Thanh từ nhỏ lớn lên bên nhau là thanh mai trúc mã,chỉ là khi lớn lên mỗi người mỗi con đường. ...