Chương 9 Gặp lại

250 12 0
                                    

Chương 9 Gặp lại
       Sau khi ở lại chỗ quay hồi lâu, Trình Thanh đã rời đi. Về căn chung cư của mình. Nơi đây hoàn toàn trái ngược với cuộc sống trước kia, khi ở đây Trình Thanh cảm thấy yên bình đến lạ. Bước vào nhà, căn nhà rất thoáng đãng ngăn nắp ,mọi thứ bài trí đơn giản từ nhà bếp đến phòng khách. Căn phòng của Trình Thanh lại khá rộng mọi nơi điều lắp kính, nên rất dễ dàng quan sát được cảnh ráng lệ của thành phố này.

        Trình Thanh trầm ngâm đung đưa ly rượu, ánh mắt xa sâm, ngồi trên chiếc sô pha. Bóng lưng Trình Thanh trở nên nhỏ bé giữa căn phòng rộng lớn. Bóng lưng ấy cùng với ly rượu vang đỏ kéo dài đến nữa đêm. Trình Thanh cứ ngồi ấy không mục đích. Bên cạnh chính là thiệp cưới mang tên hai nhà Trần Lâm. Đến khi ánh đèn trong thành phố điều tắt bóng lưng mới rời đi.

        Sau đêm đó cuộc sống Trình Thanh cũng trở lại bình thường hoàn toàn gạt tấm thiệp ấy ra khỏi đầu. Trình Thanh bắt đầu bận trộn với những nghệ sĩ của mình, tích cực lăng xê Khinh Khuê nên sau khi bộ phim ấy chiếu cái tên Khinh Khuê ấy đã trở nên bùng nổ một lần nữa.

        Trong nhà hàng sang trọng, Trình Thanh năng ly chúc mừng Khinh Khuê: “Chúc mừng cậu Khinh Khuê, bộ phim rất hay.” Khinh Khuê năng ly rượu miễm cười nói: “Cảm ơn anh, thật ra không có anh có lẽ cả đời tôi sẽ không được như thế này.” Trình Thanh miễm cười nhìn Khinh Khuê: “Nếu cảm ơn hãy cảm ơn tài năng của cậu, nó là sức hút lớn nhất của cậu với tôi.”Cả hai không tiếp tục mà tận hưởng bữa ăn của mình.

        Hồi lâu Khinh Khuê lắc ly rượu trong tay mình từ tốn nói: “Từ khi trở lại nổi tiếng, tôi lại phải đón chịu những lời nói không hay. Mà trong số đó chính là tin đồn giữa anh và tôi.”

        Trình Thanh ngạc nhiên hỏi “Tin đồn gì”

        “Thì bọn họ điều nói tôi chính là nguyên nhân chính cho sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân vàng của anh và cậu Trần Hạo.”

         Trình Thanh thấy nực cười rồi thở dài “Thực ra tin đồn ấy nổ ra chỉ để che lắp đi nguyên nhân sâu xa bên bên trong.” Trình Thanh đưa ly rượu lên chậm rãi quang sát rồi nói: “Chính là sự tham vọng xấu xa, là sự ham cầu tiền tài quyền thế đã khiến hôn nhân của tôi, cuộc đời của tôi thành ra như thế này.” Trình Thanh im lặng rồi nói tiếp: “Trước kia tôi từng hận Trần Hạo tại sao lại phá hủy cuộc sống của tôi, tôi thực sự muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này để trở lại cuộc sống như lúc trước. Nhưng rồi sao? Cuộc hôn nhân ấy đã kết thúc nhưng cuộc sống của tôi lại không thể trở lại. Nhưng Khinh Khuê à tôi lại thấy nó không quá tồi tệ như tôi nghĩ, có lẽ cuộc sống như thế này mới phù hợp với tôi.”

        Thấy Khinh Khuê lo lắng nhìn mình Trình Thanh miễm cười nói: “Đừng để ý ,tôi điên nên nói sản ấy.” Khinh Khuê miễm cười gật đầu nói: “Vậy anh có trở về không?”

        Trình Thanh dứt thoát trả lời: “Có chứ, tôi mà không về thì mọi người lại nghĩ nhị thiếu gia nhà họ Trình vì quá đau lòng khi chồng cũ lấy vợ nên cứ trốn mãi ở thành phố T không chịu về.”

        Kinh Khuê lắc đầu nói “ Nếu anh thực sự bận tâm thiên hạ nói gì thì anh đã không ở đây gần ba năm.”

Chờ anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ