Chương 19 Cá cược.

151 8 0
                                    


Sáng sớm khi nghe tiếng chuông cửa, Ngu Tuấn thân mặc áo choàng tắm nhàn hạ ra mở cửa.

Vừa nhìn thấy Hàn Lâm Ngu Tuấn khoáng bất ngờ, nhưng rất nhanh cũng bình thường trở lại nói: “Lâu rồi không gặp Hàn Lâm.”

Hàn Lâm vẫn đứng ngơ ra đó nhìn Ngu Tuấn. Đúng là bọn họ lâu rồi không gặp. Nhớ năm đó sau khi hai người chính thức chia tay, Ngu Tuấn liền sang Anh cắt đứt liên lạc với Hàn Lâm. Hàn Lâm cứ tưởng sau khi cậu ấy hết giận, bọn họ sẽ giống như mọi lần quay lại với nhau. Nhưng không Ngu Tuấn đi lần đó liền đi hơn mười năm, cậu ấy đi lâu đến mức Hàn Lâm đã tưởng rằng cả đời sẽ không gặp lại.

“Lâu rồi không gặp.”

Ngu Tuấn miễm cười đáp trả Hàn Lâm, lúc sau nhìn thấy một chú chó to màu trắng vô cùng dể thương. Ngu Tuấn liền ngồi xuống sờ nhẹ đầu nó nói: “Thú cưng của cậu sao? Nó dể thương thật.”  Chú chó ấy cũng vô cùng ngoan ngoãn cho Ngu Tuấn sờ.

“Đúng, nó tên Alex.”

“Cái tên gì tây vậy?”

“Hai người làm gì ngoài đấy vậy?’Trình Thanh từ trong nhà nói ra.

Vào nhà, khi Trình Thanh pha nước trong bếp Hàn Lâm nói: “Mai tôi đi công tác rồi, nên đem Alex tới nhờ cậu giữ giùm đây.”

Lúc này Alex đang vô cùng vui vẻ quẩy đuôi với Ngu Tuấn, Ngu Tuấn cũng khá thích Alex nên đã đi lấy đồ ăn cho nó.

“Lại đưa cho tôi, cậu có thể mướn người chăm mà.” Trình Thanh than thở nói.

“Cậu nhìn nó xem có hiền không? Ngoài tôi ra nó chỉ thân thiết với cậu thôi.”

“Cậu nói nhầm không vậy? Nó chỉ thân thiết với tôi và cậu thôi à?” Trình Thanh miễm cười nhìn với phía Ngu Tuấn và Alex. Lúc này Alex đã không ngừng liếm lấy Ngu Tuấn trên sô pha.

Hàn Lâm nhìn theo hướng Trình Thanh, có hơi bất ngờ. Chú chó này của cậu thực sự không hiền, ai tới gần cũng không được nếu không nó sẽ cố sủa và cắn họ. Nên Hàn Lâm luôn nhốt nó ở nhà, nhưng không ngờ vừa mới gặp Ngu Tuấn nó lại thích cậu ta như vậy.

Ngu Tuấn lúc này mới lên tiếng: “Được rồi. Tôi đang rãnh để tôi chăm sóc nó cho.”

Hàn Lâm chân thành nói: “Cảm ơn cậu.”

“Không sao. Tôi đưa nó đi dạo đây.” Nói xong Ngu Tuấn liền đưa nó ra ngoài.

Ngu Tuân vừa đi, Hàn Lâm liền thẩn thờ nhìn ra cửa.Trình Thanh thấy vậy nên nói: “Cậu ấy vừa mới ly hôn.”

  Hàn Lâm thoáng bất ngờ, mặc dù chưa từng gặp lại nhưng cậu luôn biết mọi tin tức về Ngu Tuấn. Theo cậu biết cuộc hôn nhân của Ngu Tuấn và chồng cậu ấy vô cùng hạnh phúc, với cả họ đã kết hôn được mười năm rồi, sao có thể?

“Cậu đang nghĩ sao có thể, phải không? Ban đầu tôi cũng như cậu, nhưng thực ra không có gì là không thể cả. Năm đó Ngu Tuấn quyết định kết hôn quá sớm, nên giờ cậu ấy còn quá trẻ để giữ được hôn nhân nhiều năm của mình.”

Ở lại không bao lâu thì Hàn Lâm đi về, vừa ra khỏi than máy liền gặp Ngu Tuấn đang dắt Alex đi vào.

“Cậu về sao?” Ngu Tuấn hỏi.

Chờ anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ