Chapter Seven
******
NANG magmulat siya ng mga mata ay ang tulog na si Eliseo ang bumungad sa kanya. Nasa mahimbing pa ito sa pagtulog kaya malaya niya itong natitigan. Fate is really unpredictable, even destiny. He really can't imagine na ang taong patago niyang minamahal at iniiwasan ay katabi na niyang matulog and they even did the so called "make love" last night.
And honestly his hole is still painful pati ang katawan niya ay parang binugbog ng limang tao dahil sa subrang nananakit ito. He also can't imagine kung paano nagkasya ang kahindigan nito sa butas niya kung sa gayong maliit ito.Napangisi siya sa naiisip at tinitigan ang natutulog na si Eliseo.
He really can't imagine. The guy he loved the most ay mahal din siya. Hindi niya naisip ang ganitong tagpo nung palihim pa niya itong minamahal ang nasa isip niya lang nung mga panahong iyon ay kung paano niya maitago ang nararamdaman dahil that time he know na suntok sa buwan ang ibigin siya sa taong minamahal. Eliseo is a typical guy. Gwapo, attractable, mayaman, matalino at kilala sa buong campos. He is a head-turner guy and a literal na casanova. Madami na itong napaiyak at naka -fling na mga babae sa campos at sa labas ng campos. Kaya malabo talagang mamahalin din siya nito pero look what happened now? The guy he thinks na hindi siya mamahalin ay patayang-patay sa kanya. Eliseo is a pain on his ass sometimes dahil ang sweet nito sa kanya, bagay na ayaw niya. Hindi niya gustong sobrang sweet. His not a sweet son even.
"Your mine, Eli." He possessively said at napangita na lamang siya sa mga naiisip. Siniksik niya ang kanyang sarili sa katawan ni Eliseo rason kung bakit yumakap sa kanya ang huli. Ang sarap lang sa pakiramdam na mahal ka ng taong mahal mo.
"Aris ang likot mo naman. Natutulog pa ako oh." Reklamo ng huli.
"I love you." He said at hinagkan niya ang huli sa labi.
"I love you more, baby." Tugon naman ng huli at niyakap siya nito sabay halik sa noo niya na siyang dahilan upang mapapikit siya.This feelings. It's foreign for him but yet he loves it. Ang mga tila paru-paru na umiikot sa tiyan niya, ang ganda lang pakiramdaman.
"What do you want to eat, baby?" Pagtatanong ng huli sa kanya. " By the way, good morning, how was your hole? It's still hurts?" Pagbati nito sa kanya at pagtatanong.
Alam nito na masakit ang butas niya dahil pagpasok nito kagabi. Alam nitong nasasaktan na siya pero hindi nito maiwasang hindi isagad dahil sa labis na sensasyong nararamdaman. Maging siya man ay nasarapan din, ang sakit na nararamdaman niya nung biglaang pagpamasok at pagsagad ni Eliseo sa butas niya ay agad din itong napalitan ng sarap.
"What if I tell you na ikaw ang gusto kung kainin, would you let me?" Pangaakit niya sa huli sabay landas ng kanyang isang kamay mula sa malapad nitong dibdib, nilaro pa niya ang isang utong ito nung dumako ang mga daliri niya dito na siyang dahilan para napa-ungol ang huli. Nag tuloy-tuloy ang kanyang kamay hanggang sa marating nito ang bagay na nasa pagitan ng mga hita ng huli.
Pinasok niya ang kanyang isang kamay sa loob ng short ng huli at nilaro niya ito. Napapikit na lang ang huli habang nakahawak sa isa niyang utong, maging siya ay napapa-ungol na din dahil sa labis na sarap. Kahinaan niya talaga ang hawakan ang mga utong niya.
"Your already hard, baby." He said with a seductive voice, nilalaro niya pa din ang kahindigan ng huli.
"Stop. Shit ah. Stop. Ahh." Umuungol na pagpapahinto ng huli sa ginagawa niya pero siya ay patuloy lang sa ginagawa.Tumingin siya sa huli sabay kagat ng labi niya klarong inaakit niya ang huli pero Ang huli ay nagtitimpi lang ayaw nitong pasukin siya dahil alam nitong masakit pa ang butas niya.
YOU ARE READING
I'm In Love With A Ghost
RomancePaano kung ang taong mahal mo ay hindi ka talaga kilala? Ano ang iyong kayang gawin?