Lưu ý trước khi đọc: chương này dìm WuChang nặng ai không thích thì đừng đọc
Kể từ khi Naib đến đây trang viên đã có nhiều thay đổi rõ rệt, nhất là sự thay đổi ở phía những kẻ sống sót. Ví dụ như bọn họ có nội quy bất thành văn là:
Thứ nhất, Naib luôn luôn đúng và làm theo những gì Naib nói
Thứ hai, không nhắc đến Jack hoặc làm bất cứ thứ gì liên quan đến Jack nếu Naib ở đó
Thứ ba, nếu muốn sống yên ổn hãy xem lại hai điều trên.
Vì sao có luật trên thì là do Naib thấy kĩ năng của mọi người quá tệ đã vậy suốt ngày Jack này Jack nọ nghe mà phát bực. Nên Naib đã khủng bố bắt bọn họ đi luyện tập còn khủng bố thế nào để khiến mọi người đêm đêm gặp ác mộng thì không thể nói được, Nhưng nhờ Naib mà kĩ năng mọi người đã cải thiện rất nhiều nên ai ai cũng bắt đầu muốn thân cận Naib để được chỉ dạy, dần dần sự chú ý của mọi người đã dời từ Jack sang Naib. Có thể nói đây là một chuyện đáng mừng vì mọi người càng ít tiếp xúc, chú ý đến Jack thì ảnh hưởng của bug sẽ ngày càng giảm dần cho đến khi biến mất.
-----------------------ta là dãy phân cách---------------------
Ở vườn hoa hồng phía thợ săn, dưới ánh nắng ta sẽ thấy một quả cầu chói lóe phát sáng nhiều màu đang ngồi thưởng thức trà, ý khoan đã có chút nhầm lẫn quả cầu thì làm sao biết uống trà thì ra đó chính là Jack Mary Sue của chúng ta. Hắn ta nhìn có vẻ lẻ loi cô đơn nhưng thực chất hắn rất vui vì không có lũ 'ong bướm' vây quanh làm phiền.
Ở phía xa, có hai người đang núp lùm trộm ngắm Jack nếu để ý ta sẽ phát hiện đó là hai anh em hắc bạch. Hai anh em cảm thấy kì quái vì bình thường sẽ có lũ sống sót sẽ vây quanh nhưng hôm nay thì không. Nhìn bóng Jack trông thật cô đơn lẻ loi làm cho hai anh em vô cùng thương tâm. Thế là hai anh em hắc bạch đã có một cuộc thảo luận nhỏ như sau:
"Anh trai nghe bảo bên lũ kia có một tên lính mới vô cùng lợi hại, em còn nghe nói hắn ăn hiếp Jack bé nhỏ nhà chúng ta."
"Dạo này đám kia trông thật kì lạ, có khi nào tên lính đánh thuê đó đã làm gì khiến cho tụi kia xa lánh Jack để làm cho em ấy buồn."
"Anh nói đúng, nhất định là do tên đó nên Jack mới cô đơn như thế. Tên đó dám bắt nạt Jack điều này không thể tha thứ được."
"Hình như hôm nay chúng ta có một trận đấu với tên đó. Vậy thì hai anh em chúng ta sẽ cho tên lính đánh thuê đó biết tác hại của việc bắt nạt Jack là như thế nào."
Jack vẫn ngồi đó thưởng thức trà ngắm cảnh mà không hề biết rằng có hai tên nhìn trộm hắn rồi não bổ này nọ rồi dắt nhau đi tìm chết. Người ta có câu không tìm đường chết sẽ không chết, hai anh em hắc bạch tự não bổ rồi tìm đường chết thì......ha ha ha.......đáng đời.
--------------------------------ta là giải phân cách--------------------------------
Naib nhìn lịch trình trận đấu hôm nay rồi đến phòng chờ thì thấy mọi người đã đến đầy đủ. Cậu vẫy tay chào mọi người rồi kéo ghế ngồi cạnh Lucky. Hai người trò chuyện vui vẻ với nhau thì thấy anh em hắc bạch ra. Cậu đang định chào thân thiện thì nghe họ mỉa mai đến lặng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?
FanfictionTên khác: Trang viên dạo này có bug Ta không tìm bug, bug lại tìm ta Con đường Naib chuyển chức từ lính đánh thuê trở thành chuyên viên trị bug Mô tả: Naib gặp các loại bug chuyện xưa và các loại tranh được Naib sủng ái, chú ý quan tâm dẫn đến máu...