-----Khoảng cách thời gian đến sinh nhật Naib còn 2 ngày-----
Sáng hôm đó tại nhà ăn, mọi người đều đợi Naib khoảng 20 phút nhưng không thấy cậu đâu, ai nấy đều lo lắng có dự cảm không tốt. Bình thường Naib dậy rất sớm để chạy bộ, tuy lâu lâu cậu ấy có ngủ quên thì cũng đúng giờ ăn có mặt ăn sáng. Thế là mọi người cùng kéo nhau đi gọi Naib dậy, lí do tại sao mà không để một đi kêu mà đi hết là vì ai cũng muốn là người đánh thức Naib nên sau một hồi ác chiến mọi người biểu quyết đi hết.
Trước phòng Naib, mọi người gõ nhẹ vào cửa phòng gọi tên cậu.
"Anh Naib...anh Naib, anh mau dậy đi tới giờ ăn sáng rồi..." Emma gọi.
"Chắc chắn là có chuyện gì rồi, gọi nãy giờ nhưng Naib không lên tiếng đáp lại." Emily lo lắng nói.
"Mọi người tránh ra để tôi xong vào." William nói lớn.
"Naib?????!!!!!!!!" Mọi người hốt hoảng khi thấy Naib nằm bất động trên giường, tiếng động lớn đến thế không thể nào không đem người đánh thức...nghĩ đến đây mọi người liền lo lắng hơn...
Emily tiến tới xem xét rồi đưa ra kết luận "Naib đang ngủ hay nói đúng hơn là hôn mê sau như người thực vật nhưng đều này là không có khả năng ngày hôm qua Naib còn bình thường. Chúng ta nên đi tìm chủ trang viên hỏi cho ra chuyện."
Không khéo là không biết ai thông báo mà phía thợ săn cũng hay tin Naib đột nhiên hôn mê sâu. Thế là hai bên mang theo vũ khí đi khủng bố chủ trang viên tìm cho ra lẽ. (Cùng lúc đó trang viên chủ không ngừng nhảy mũi và lạnh sống lưng vì có cảm giác không lành)
-----Sau 1 tiếng truy bắt trang viên chủ-----
"Các ngươi...các ngươi muốn làm phản????" Trang viên chủ người đầy vết thương bị dồn vào đường cùng đối mặt với đám người mặt cười như hoa nhưng tay thì cầm vũ khí.
"Không có nha, ngài hiểu lầm rồi bọn ta nào dám làm phản chỉ là có việc cần ngài giúp nhưng mà ngài làm chúng ta tìm thật vất vả đâu." Mary 'dịu dàng' đỡ trang viên chủ nói.
"Quý ngài bé nhỏ nhà ta đột nhiên hôn mê gọi hoài không tỉnh, bọn ta chỉ là tìm ngài hỏi thăm tìm biện pháp thôi nhưng là ai làm ngài bỏ trốn đâu..." Jack nhẹ nhàng lau móng vuốt dính máu của trang viên chủ. Vì lo lắng cho quý ngài bé nhỏ nên Jack lỡ tay tấn công trong lúc truy bắt trang viên chủ hơi bị nhiều thôi.
"Quý ngài bé nhỏ???!!!!....Ý của người là...Naib sao??? Mau đưa ta đến đó." Chủ trang viên nghe nói Naib xảy ra chuyện đột nhiên nghiêm túc hẳn lên.
-----Tại phòng Naib----
Mọi người lo lắng đứng bên ngoài nhìn vào trong phòng hận không thể chém cánh tay đang sờ mó Naib của trang viên chủ.
"Rốt cuộc tại sao Naib đang yên lành lại hôn mê gọi không tỉnh?" Mọi người lo lắng hỏi.
"Là do bug. Mấy ngày trước có kẻ ngoại lai xâm lấn trang viên chúng ta, ta đã diệt trừ nó nên yên tâm Naib chắc là dính dư chấn còn sót lại." Trang viên chủ nói.
"Vậy còn không mau xử lí nó." Mọi người hối thúc.
"Không dễ như vậy, thứ này có chút đặc thù, Naib hiện tại đang mắc kẹt ở hành lang kí ức của cậu ta. Muốn đánh thức thì phải tìm thấy cậu ta, rất tiếc là tạm thời ta chưa thể đưa các ngươi đi tìm Naib được." Trang viên chủ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?
FanfictionTên khác: Trang viên dạo này có bug Ta không tìm bug, bug lại tìm ta Con đường Naib chuyển chức từ lính đánh thuê trở thành chuyên viên trị bug Mô tả: Naib gặp các loại bug chuyện xưa và các loại tranh được Naib sủng ái, chú ý quan tâm dẫn đến máu...