Cuối cùng thì cũng tìm được nhà ăn, Naib vui vẻ bước vào thì đập vào ngay mắt cậu là....
"Rầm" Cậu đóng cửa lại, mồ hôi túa ra, bình tĩnh nào Naib. Một lần nữa cậu lại mở cửa ra rồi lại đóng cửa "Rầm" một cái.
Cái quái gì thế này, đây là vũ trường à, đèn gì đâu mà chói lóe đủ màu sắc thế này, còn đám người kia rãnh hơi mà chí cha chí chát vây quanh cái đèn thế kia. Mà hình như nếu mình nhớ không lầm thì cái đèn nó di chuyển còn đội thêm cái mũ thì phải. Khoan... đã... di...chuyển...đội mũ?????!!! J...a...c...k?........ JACK???????!!!!!!!!!!!
Nhớ lại nào, Nightingale nói gì nhỉ? Chỉ là đầu rực rỡ sắc màu với đôi mắt to thôi. Mắt to thì mình không biết vì hắn quay lưng lại với mình. Nhưng cái đầu này mà là chỉ rực rỡ sắc màu thôi hả???? Hả??? Cái đó là đèn LED chiếu đủ sắc màu CMN rồi chứ còn gì là chút rực rỡ sắc màu mà Nightingale nói kia chứ. Đúng là gian thương không thể tin mà.
(Nightingale: Hắt xì! Ai nhắc mình thế nhỉ?)
Nhìn thấy Jack thế giới này Naib bỗng có suy nghĩ mình có nên đánh vựng hắn rồi treo lên trần nhà làm đèn chiếu sáng không, cái đầu kia mà không làm đèn chiếu thì thật đáng tiếc. Lần sau gặp lại Nightingale mình nên đề xuất chuyện này mới được, nhất định cô ấy sẽ vui vẻ đồng ý với mình cho mà xem.
(Tiết mục quảng cáo: Giờ đã có đèn LED móng heo không lo sợ tối, đến đâu sẽ có đủ sắc màu rực rỡ chiếu tới đó, các bạn yên tâm không có điện vẫn sáng như thường lại tiết kiệm điện năng. Xin nhắc lại chiếc đèn này độc nhất vô nhị chỉ có một cái, ai nhanh tay sẽ có trước, nhanh tay lên mọi người ơi.)
Đúng rồi Nightingale cho mình mắt kính đen để đeo mà, nói là làm liền lấy từ túi ra mắt kính rồi đeo lên. Trong lòng tự trấn an mình là ai chứ đương nhiên là lính đánh thuê rồi, kẻ đã từng lấy đi vô số mạng người, đã thấy nhiều chuyện kì lạ thì sao lại chùn bước trước đèn LED móng heo kia chứ.
Một lần nữa cậu đã thủ sẵn tinh thần thép mở cửa ra bước vào. Lúc này cậu mới có thể nhìn rõ được Jack....bình tĩnh nào...nhìn lại lần nữa đảm bảo mình không nhìn lầm.
Tháo mắt kính xuống, nhìn, dụi mắt, lại nhìn, dụi mắt, đeo kính lên, xác nhận lần nữa mình không nhìn lầm. Người trước mắt đỉnh đầu trơ trọi bóng láng rồi lại lóe sáng bảy sắc cầu vồng là sao? Trước không nói đầu trọc đủ mọi màu sắc như đèn LED kia, nhưng vì cái gì muốn cưỡng chế cho hắn thêm đôi mắt to tròn lóng la lóng lánh rồi kèm theo đôi môi đỏ rực như lửa thế nào hả?
.......Quạ.........Quạ........Một đàn quạ bay qua.........
"Phụt...haha..." Không thể nhịn cười được nữa Naib bật cười trước hình dạng trông gay gay của Jack, may là do vị trí ở khá xa bọn họ không nghe thấy chứ nhìn những người sống sót hí ha hí hửng vây quanh tên đèn LED móng heo kia mà biết mình cười hắn thì cả đám quay qua đánh hội đồng mình mất.
Bỗng Naib nhìn thấy một vật nào đó ở góc phải của phòng, hình như là máy ảnh của Joseph. Nhân lúc không có ai thấy mình phải chụp một tấm lưu lại làm kỉ niệm, khi quay về phải cho mọi người xem mới được. Nhất định khi về, đưa tấm ảnh này ra ai cũng phải rửa mắt cho coi, sẵn tiện còn có thể cà khịa tên móng heo kia về phiên bản khác của hắn nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?
FanficTên khác: Trang viên dạo này có bug Ta không tìm bug, bug lại tìm ta Con đường Naib chuyển chức từ lính đánh thuê trở thành chuyên viên trị bug Mô tả: Naib gặp các loại bug chuyện xưa và các loại tranh được Naib sủng ái, chú ý quan tâm dẫn đến máu...