Vài ngày đầu tiên khi Naib chuyển đến phe thợ săn ở, các thợ săn có vẻ dè chừng và hăm dọa cậu (trừ những người thân quen với Naiib). Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi sau khi Naib lôi kéo hết thợ săn này đến thợ săn khác đi luyện tập kĩ năng, bây giờ ai cũng có hảo cảm với cậu.
Lúc này đây Naib đang bí mật ăn bánh uống trà với Jack một cách ngon lành. Hai người uống trà trong im lặng một lúc lâu thì Jack mở lời.
"Thứ đó sắp biến mất rồi."
"Vậy sao...anh cũng không bị bọn họ bám dính nữa."
"Cậu sắp quay về nơi mình thuộc về.....tính ra thời gian cũng không còn nhiều...."
"Sớm muộn cũng phải quay về thôi nhưng mà 'tôi' ở đây sẽ một lần nữa đến nơi này nên đừng buồn." Naib an ủi.
"Cậu nói đúng, cho dù khác nhau nhưng bản chất vẫn giống nhau. Ta rất mong chờ được gặp 'Naib' của nơi này..." Jack bắt đầu suy tính các kế hoạch tiếp cận Naib biến cậu ta thành của mình trước đám kia. Càng nghĩ hắn càng khoái chí cười ra mặt.
Naib nhìn nụ cười như mấy tên biến thái bệnh hoạn mà đau đầu mong phiên bản khác của mình có thể xử lí được. Jack này tuy có phần kiêu ngạo hơn móng heo chỗ cậu nhưng tiếp xúc lâu tính ra cũng không tồi trừ vụ cái đầu dính bug lóe chói mắt kia.
------------------Một tuần sau--------------
Bug đã biến mất, tất cả mọi người khôi phục bình thường, ai cũng muốn đâm đầu vào tường để mất trí nhớ về hành động điên rồ theo đuổi tên Jack trước kia. Mọi người cũng biết Naib không phải người thế giới này nên rất buồn vì cậu sẽ rời đi nhưng cũng có phần mong đợi được gặp Naib thuộc về họ dến trang viên này.
Vào ngày chia tay, Naib ôm từng người một rồi bước vào cánh cổng dịch chuyển.
"Đừng lo rồi mọi người sẽ gặp lính đánh thuê của nơi này thôi, nhớ đối xử cậu ta tốt đấy. Tạm biệt."
"Tạm biệt Naib."
Tại trang viên Naib, mọi người thấy Naib xuất hiện thì hơi ngẩn người rồi nhanh chóng chạy đến ôm chầm lấy cậu.
"Tôi về rồi đây."
"Chào mừng anh/em/cậu/quý ngài bé nhỏ/nhóc con/......về nhà."
Thế là trang viên mở tiệc mừng Naib về nhà.
---------------end bug 1-----------------
Tiểu kịch tường: Phần thưởng
"Đây là phần thưởng của cậu: 3000 mảnh ghép, 5000 đá, 2000 echoes, 1 trang phục A và 2 phiếu giảm giá 50%." Miss Nightingle chỉ vào phần thưởng.
Naib vui vẻ nhận lấy.
"À đúng rồi tôi có thể đổi mấy túi đá quý này được không?" Naib chỉ vào mấy tui chứa kim cương, đá quý hố được từ trang viên kia.
"À....à....hahaha.....đương nhiên là được nhưng cần phải hỏi ý trang viên chủ trước đã rồi báo lại cậu sau." Miss Nightingle mồ hôi bắt đầu muốn túa ra thầm nghĩ lỗ nặng rồi.
Naib mỉm cười hăm dọa "Nếu không đổi được tôi nghỉ đã đến lúc thay trang viên chủ mới."
"Đương nhiên là đổi được ngài yên tâm....." Miss Nightingle cố nặng nụ cười chuyên nghiệp.
P/s: tương lai sẽ có ngoại truyện về Naib của thế giới Mary sue, kế hoạch bug 2 là bug trẻ hóa ai dính bug này sẽ quay về thời kì 5->8 tuổi còn Naib đổi nghề thành bảo mẫu.
Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad.
Ngày đăng: 6.2.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?
FanfictionTên khác: Trang viên dạo này có bug Ta không tìm bug, bug lại tìm ta Con đường Naib chuyển chức từ lính đánh thuê trở thành chuyên viên trị bug Mô tả: Naib gặp các loại bug chuyện xưa và các loại tranh được Naib sủng ái, chú ý quan tâm dẫn đến máu...