Chương 9: Bước đầu xâm nhập hang cọp

463 46 25
                                    

Chương này là để mọi người có cái nhìn rõ hơn về Jack Mary Sue.

----------------vô truyện----------

Mọi chuyện đang trong quá trình ổn định, mọi người đang dần bình thường trở lại. Phía người sống sót đã không còn chịu ảnh hưởng của bug nữa, phía thợ săn đã có kha khá người thoát ly bug.

Bây giờ chỉ cần tìm cách giúp những thợ săn còn lại nữa là bug được giải trừ, cậu sẽ được về nhà. Chỉ nghĩ thôi tinh thần Naib liền phấn chấn lên.

Nghĩ là làm, Naib gom đồ lại quyết định qua đóng đô chỗ thợ săn. Hơn nữa cậu đã thủ sẵn kính đen bên người không lo mù mắt.

Mang lên hành lí, Naib đi xuống lầu thông báo cho mọi người là sẽ qua bên thợ săn chơi một thời gian. Mọi người nghe vậy lo lắng Naib sẽ gặp khó dễ từ họ nhưng cậu bảo không sao. Thấy không thay đổi được nên những người sống sót quyết định nếu bên kia ăn hiếp Naib, bọn họ sẽ kéo nhau qua đó trả thù.

Naib vui vẻ tạm biệt mọi người rồi đi đến biệt thự của phe thợ săn. Đến nơi cậu nhấn chuông nhưng đứng một hồi không có ai mở cửa, Naib tiếp tục nhấn chuông liên tục đến khi cậu bực quá nên quyết định đạp cửa.

"Rầm" cánh cửa nằm bẹp dưới đất, hình như cậu lỡ chân đạp cửa đè trúng ai rồi.

Nhấc cửa lên thì thấy cái đầu lóe sáng nhiều màu của Jack. Hai người bốn mắt nhìn nhau, không ai động đậy gì hết.

"Nè ngươi tính nhìn tới bao giờ, không tính đỡ ta đứng dậy à?" Jack mở lời.

"À...ừm...xin lỗi..." Naib lúng túng đỡ Jack đứng dậy.

"Sao ngươi lại ở đây?" Jack hỏi.

"Ta tính đóng đô ở đây một thời gian." Naib trả lời.

"..." Hai người im lặng một lúc lâu.

"Có vẻ như kế hoạch của ngươi rất thành công, lũ sống sót đã thoát ly ảnh hưởng rồi. Ta đoán lần này là các thợ săn còn bị ảnh hưởng phải không?" Jack bình thản nói.

"Trông ngươi bình tĩnh thật, đúng như ngươi nói ta đang tìm cách giúp bọn họ thoát khỏi ảnh hưởng." Naib trả lời.

"Với ta bug này có cũng được không có cũng chả sao, ta không quan tâm lắm. Tuy bug này làm cho lũ kia mê muội ta nên cũng giúp khá nhiều việc nhưng đồng thời nó cũng làm ta thấy phiền ta không thích người khác vây quanh ta lắm." Jack thản nhiên nói.

"Ta cảm thấy may mắn vì ngươi không thấy được bản thân ra sao trong mắt người khác. Nếu ngươi biết có lẽ không để nó dính đến giờ." Naib cảm thán không biết có nên đồng tình với Jack hay không.

"Hmm? Bộ ta trong mắt người khác rất khác sao? Bug này chắc làm ta trong đẹp hơn nên lũ kia mới thích ta như vậy có đúng không?" Jack có chút hiếu kì với ngoại hình của mình trong mắt người khác ra sao.

"Khụ...lời khuyên chân thành ngươi không biết thì tốt hơn." Naib không biết nên mở lời thế nào, không lẽ nói bug làm hắn trong thật dị hợm à. Jack mà biết chắc hắn sẽ đi tự tử mất.

"Ở đây còn phòng trống để ta dẫn ngươi, à mà cái kính đen đó là sao?" Jack nhìn kính đen Naib đeo nãy giờ mà thắc mắc.

"À để bảo vệ mắt khỏi phải bị đau thôi." Naib trả lời.

Jack cũng lười tìm hiểu thêm nên hắn im lặng suốt dọc đường. 

"Ngươi có thể ở tạm nơi này, ta sẽ thông báo với người khác rằng ngươi sẽ tạm ở đây một thời gian." Jack nói.

"Cảm ơn." Naib lịch sự nói.

"À mà ngươi nên cẩn thận, những thợ săn còn bị ảnh hưởng khá là ghét ngươi vì nghĩ ngươi bắt nạt ta. Ta không hiểu mạch não của bọn họ cấu tạo như thế nào mà ra kết luận như vậy. Mà ta cũng lười tìm hiểu, kế bên là phòng của Joker có gì ngươi tìm hắn. Tạm biệt, ta có việc nên đi đây." Nói xong Jack bỏ đi.

Naib cũng vẫy tay tạm biệt Jack rồi xách hành lí vào phòng. Thế là bước đầu xâm nhập thành công.

P/s: tui lười quá nên bỏ truyện hơi lâu, quà lì xì mùng 1 tết cho mọi người đây.

Chúc mọi người năm mới tràn đầy vui vẻ, vạn sự như ý, dồi dào sức khỏe.

Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad.

Ngày đăng: 1.2.2022

[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ