Happy Birthday Naib 2023

193 15 2
                                    

"Sao hôm nay anh Naib dậy trễ vậy? Em lên kêu anh ấy dậy đây." Emma đứng dậy chuẩn bị đi ra phòng ăn thì thấy Naib bước vào.

"Buổi sáng tốt lành Naib/tiền bối/anh Naib/..." Tất cả mọi người đồng thanh.

Nhưng sau đó nhìn thấy một màn làm mọi người hoa mắt cả lên.

"Ưm...mọi người có thấy điều tôi đang thấy không?"

"1...2...3...4....sao mà nhiều quá vậy...."

"Chuyện gì đang xảy ra vậy cậu Naib? Sao mà lắm Naib thế."

"Tôi cũng không biết nữa sáng ra đã vậy, hỏi trang viên chủ thì ổng bảo là bug skin hóa hoặc có thể hiểu các phiên bản skin của tôi. Bọn họ điều là tôi nhưng tính cách có vài phần khác phụ thuộc vào cốt truyện trang phục của họ. Qua hôm nay sẽ khôi phục bình thường thôi nên mọi người yên tâm. Để phân biệt thì gọi tên trang phục, còn tôi thì gọi Naib như bình thường." Naib giải thích.

Vì có một số lượng lớn Naib nên phải chuẩn bị bàn ăn riêng cho cậu.

-----------------------------------------------------------------------

Chuyện này nhanh chóng lan sang trang viên của thợ săn, tất cả bọn họ cũng cùng nhau kéo đến đương nhiên một số cũng diện trang phục theo Naib mà mình muốn gặp. (ví dụ như Joseph ăn mặc D.M để làm quen Mr. Inference)

"Chào ngài thám tử thân ái." Joseph D.M tiến đến bắt chuyện với Mr. Inference.

"D.M người đang có âm mưu gì."

"Ta sao có âm mưu gì chứ chỉ là hôm nay muốn hiểu biết hơn về anh chàng thám tử tài ba này thôi."

"Chúng ta không thân quen đến vậy."

"Yên tâm hôm nay không có âm mưu gì hết chỉ là muốn dành thời gian với em thôi. Thế nào cậu không phải luôn muốn tìm hiểu ta sao, cơ hội đến rồi đấy. Ta sẽ đáp ứng bất cứ điều gì cậu muốn." Joseph D.M dụ dỗ.

Mr. Inference suy nghĩ một lúc mới đáp ứng đi với Joseph D.M.

"Cẩn thận nha phiên bản khác của tôi ơi, tên đó có động cơ không thuần với cậu đâu." Clarity nhắc nhở.

"Thật ra ai sẽ rơi vào cái bẫy của nhau trước đây, tò mò quá đi. Đây là cách kẻ thù yêu nhau sao? Không ngừng khiêu khích hố nhau rồi dùng mật ngọt dụ dỗ đối phương." Cheshire Cat trầm ngâm.

"Ta và hắn là kẻ thù, một ngày nào đó ta sẽ tóm được hắn vào tù."

"Hiện tại em đã tóm được anh rồi đấy nhưng để xem ngục tù của em là dạng gì. Em sẽ trở thành chú chim bé nhỏ của anh hay anh sẽ bị em giam cầm trong tù. Nói thật em cũng vui khi chơi với anh mà, anh chỉ đơn giản là giúp em nâng cao danh tiếng thám tử tài ba." Josesph D.M bế Mr. Inference lên rồi hôm nhẹ lên trán cậu.

Hai nhười rời khỏi phòng và để lại thức ăn chó khổng lồ cho những người khác.

(P/s: những người khác không giống Naib nhưng nếu mặc trang phục khác skin mặc định sẽ bị ảnh hưởng bởi tính cách của skin đó ít nhiều nhưng nếu thay trang phục ra họ vẫn còn nhớ những gì đã làm. Còn Naib sẽ có ký ức tất cả các skin đã làm gì.)

[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ