Naib ngồi trong phòng chờ, đợi rất lâu thì mới có người tới. Ồ thì ra đồng đội lần này là Aesop, Norton và Martha. Không khí yên tĩnh đến mức đáng sợ, Aesop im lặng nghịch dụng và Norton thì trầm mặc. Còn Naib vì lấy danh nghĩa là mới đến hơn nữa cậu lại không quen biết họ, dù cho họ có giống đồng bạn ở thế giới của mình đi chăng nữa thì hiện tại họ cũng không phải là bạn cậu, trước khi hiểu rõ về họ cậu tuyệt đối sẽ không tự động bắt chuyện với người khác, tốt nhất là nên cư xử như lần đầu cậu đến trang viên, theo thói quen cậu lại kéo mũ choàng thấp xuống.
Cuối cùng chịu không nổi không khí này Martha đành phải bắt chuyện trước.
"Xin chào! Cậu phải là người sống sót mới. Tôi tên là Martha Behamfil, cứ gọi tôi là Martha. Còn hai người này, người đeo khẩu trang là Aesop Carl và người còn lại là Norton Campbell."
"Chào! Tôi là Naib Subedar." Cậu vừa nói xong thì trận đấu cũng bắt đầu.
Cùng lúc đó phía thợ săn:
"Nghe bảo trang viên có người sống sót mới, còn là một cái lính đánh thuê." Mary nói với mấy thợ săn khác.
"Lính đánh thuê sao?" Jack bỗng nổi lên hứng thú không biết hắn chịu được bao lâu.
(Yuki: Ý ảnh là chống lại cái vòng hào quang Mary Sue mà ảnh có trước khi ngã gục yêu say đắm như mấy người khác ấy.)
"Jack có hứng thú sao? Muốn ta tìm thông tin của hắn không?" Joseph quay đầu nhìn Jack nói.
"Không cần, thi đấu sẽ gặp thôi." Jack từ chối.
Quay về trận đấu nào:
Tiến vào trò chơi xong, vừa lúc bị dịch chuyển gần cái máy dù không muốn nhưng vẫn là phải sửa máy. Sửa máy được một chút thì thấy từ xa bóng dáng thợ săn đang đuổi theo Norton. Là Joker sao? Không biết thực lực của hai người bọn họ thế nào có mạnh bằng Joker và Norton ở thế giới mình không.
Hì hục cắm cúi sửa được nửa máy thì thấy Norton bị đánh gục cho lên ghế. Chậc! Đành phải bỏ máy đi cứu người thôi. Norton ở đây yếu thế còn tệ hơn Norton ở chỗ mình lúc mới vào trang viên, chưa máy nào xong đã lên ghế. Bực bội Naib trước khi đi cứu người liền đạp một phát thật mạnh (như muốn cái máy đi chầu ông bà) vào máy thế là máy nổ thông báo đã sửa xong.
Naib: ???????!!!!!!!!!
Naib: Còn có loại thao tác này à? Sao trước giờ mình không biết? Biết vậy đó giờ chỉ cần đạp một phát thật mạnh là xong cần gì phải cắm cúi sửa cho khổ.
Về phía Norton - kẻ xui xẻo cho lên ghế đầu tiên - Campbell :
Đúng là xui xẻo mới vào đã bị dịch chuyển gần chỗ Joker còn bị hắn phát hiện cho lên ghế. Hai người kia cùng mình không thân thiết họ sẽ không cứu, còn kẻ còn lại mới đến thì làm sao lại cứu mình được. Lần này thua chắc, cũng phải thôi ở trang viên này ai mà chẳng vì lợi ích hơn nữa mọi người còn là tình địch, ai nguyện ý vì tình địch chịu trận cơ chứ. Họ còn mong loại được người nào thì hay người đó.
Đang đắm chìm trong nội tâm hắc ám Norton không để ý có người đến gần mình. Bỗng cảm giác má mình bị ai vỗ, cậu ngước lên nhìn thì thấy một đôi mắt xanh đang nhìn mình chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?
FanfictionTên khác: Trang viên dạo này có bug Ta không tìm bug, bug lại tìm ta Con đường Naib chuyển chức từ lính đánh thuê trở thành chuyên viên trị bug Mô tả: Naib gặp các loại bug chuyện xưa và các loại tranh được Naib sủng ái, chú ý quan tâm dẫn đến máu...