Ngày chụp ảnh của Naib và Joseph (1/3 phần)

256 21 3
                                    

Lưu ý trước khi đọc: Truyện lấy bối cảnh Naib Subedar đến trang viên được vài tháng. Do tính cách có phần yên lặng + nghề nghiệp là những người đánh thuê + luôn mang mũ trùm không ai thấy nên ít người bắt chuyện với cậu. Mọi người không ghét Naib mà chỉ là không biết bắt chuyện với cậu như thế nào, nên rất ít khi tiếp xúc với cậu thành hiện tại trong mắt người khác hình ảnh Naib là người khó gần.

Cp là JosNaib.

Truyện mở đầu theo góc nhìn của Joseph, đôi khi sẽ chuyển sang góc nhìn của Naib, nói chung là luân phiên. Joseph hiện tại chưa biết tên của Naib nha, nên sẽ dùng lính tên thuê để chỉ Naib, chừng nào biết tên thì sẽ chuyển sang Naib.

Tuy đăng trong này nhưng truyện không có liên quan gì cốt truyện hôm nay ta lại gặp bug sao. Có thể xem đây là Naib và Joseph từ thế giới song song khác.

Thật ra là truyện này tui nên đăng riêng mà tui lười tạo cái mới nên vô đây luôn, cũng ngắn thôi :))

--------------------------vô truyện------------------------------

Dạo gần đây Joseph hay bị thất thần, trong đầu hắn lúc nào cũng là hình bóng của tên lính thuê đó. Hay đúng hơn là đôi mắt xanh đầy kiên cường của tên đó vẫn in mãi trong tâm trí. Tới đây Joseph bắt đầu hồi ức lại ngày hôm đó.

------------quay ngược thời gian-----------

Đầu tuần, Joseph có một trận trong đó có tên lính thuê tham gia. Đại khái là hắn có chút tò mò ẩn sau mũ choàng là gương mặt như thế nào đi, dù sao tên lính thuê đó đến lâu như vậy nhưng chưa ai thấy mặt hắn. Đầu trận thấp thoáng thấy bóng dáng lính thuê cộng thêm tò mò muốn xem mặt nên Joseph quyết tâm dí chết tên đó.

Đuổi theo vài phút vẫn chưa bắt được, Joseph có phần khen ngợi cho sự nhanh nhẹn của tên đó.

Truy đuổi mãi Joseph mới chém được lính thuê một kiếm, chưa kịp vui mừng thì một tiếng rên trầm thấp khiến Joseph đứng hình vài giây. Về phía Naib, dù đã biết trước sẽ tránh không được nhưng có vẻ bị chém hơi sâu nên không kìm mà phát ra một vài tiếng rên. Quay đầu thấy tên kia có vẻ hơi thất thần nên thừa dịp Naib chạy trốn.

Quay lại với Joseph, sau khi hồi thần thì trong đầu hắn vẫn là âm thanh tiếng rên của tên lính thuê. Lúc bình tĩnh lại thì tên đó đã chạy mất, Joseph đành dựa theo vết máu trên đất để đi tìm. Vài phút sau Joseph đến ngõ cụt, nhìn xung quanh nhưng không thấy dấu vết khác.

(giải thích: ngõ cụt ý là chỉ vết máu dừng đột ngột ở đây vẫn chưa thấy Naib nên là ngõ cụt)

"Kì lạ, tại sao vết máu lại dừng ở đây. Có lẽ hắn đã tự băng bó hoặc được ai băng bó ở đây."

Đang tính bỏ cuộc thì hắn nghe thấp thoáng có tiếng nức nở khá nhỏ đâu đó gần đây. Loay hoay một hồi cuối cùng Joseph cũng tìm được nơi phát ra tiếng. Lại gần nơi phát ra tiếng thì thấy tên lính thuê đang co ro trong góc, vết thương đã được băng bó nhưng có vẻ như vết thương đã nứt ra nên máu đang thấm vào băng vải.

"Bắt được ngươi rồi nhé" Joseph nói.

"..." Tên lính thuê ngước lên nhìn có vẻ do hành động đột ngột nên mũ choàng bị rơi ra phía sau.

[AllNaib] Hôm nay ta lại gặp bug sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ