Chapter 11

138 4 0
                                    

WARNING: This chapter may contain mature and sexual contents that is not appropriate for readers below 18. But it is still up to you if you want to continue reading. Im just saying that some parts of it is not for kids.

---------------------------------

Ano nga ba kasi ang dapat ginagawa sa unang gabi bilang mag-asawa? Ewan haha. Sa tinagal tagal naming magkasintahan nitong si Stell ay nahihiya pa rin ako sa anumang pwedeng mangyari ngayon. 

Nauna akong magshower at sumunod naman si Stell dun. Sinuot ko lang ang nakahandang silk pajamas sa drawer ng suit. Kulay black and white yun at ganun din ang pares ng kay Stell.

Laking gulat ko noong lumabas ito ng nakatapis lamang ng tuwalya. Nagkakarerahan pa ang tubig na dumadaloy sa katawan niya. Ang hot ng asawa ko. 

"Para kang tanga, mine. Di mo binaon damit mo sa banyo?"-salita ko at nakatakip pa ang mata.

"Mas para kang tanga, mine. Asawa mo na ako kaya hindi mo na kailangang mailang sa akin."-wika pa ni Stell, na totoo din naman kasi. 

Narinig ko bahagya ang tawa nito at naramdaman kong lumapit sa akin. 

"Ang hot ko nga eh."-gatong pa nito sa hiyang nararamdaman ko. 

"Stellvester ano ba ginagawa mo?"

Naramdaman ko ang braso niya. Sobrang lapit niya sa akin. 

"Joke lang. Magbibihis na nga po."-sabi niya sabay kuha ng damit sa drawer at bumalik sa banyo. 

Paglabas nito ay nakadamit na siya at napagdesisyunan na din naming mahiga dahil sa pagod namin mula kanina pang umaga. 

Nakatalikod ako sa kaniya at naramdaman ko namang lalong humigpit ang pagkakayakap niya sa akin. 

Hindi ko alam pero parang may kakaibang kuryente akong nararamdaman. Hinawakan ko ang kamay niya na mas mahigpit. Unti unti kong naramdamang nilapat ni Stell ang labi sa bandang batok ko. Kakaibang sensasyon ang naramdaman ko. 

Hindi ko alam kung anong mayroon sa akin at hinarap siya. Hindi ko alam na sobrang lapit ng mukha nito sa akin kung kaya't agad na nagbangga ang labi namin. Hindi ito ang unang pagkakataon namin na magkiss pero ewan ko ba bakit nababalot ako ng kaba at hiya.

"Mine?"-nagulat ako sa bulong ni Stell.

"Hmm."-sagot ko lang dito.

"Beke nemen."-bigla siyang natawa pagkatapos sabihin yun. 

"Ito na ba yun?"-wika ko pa dito na natatawa din.

Pero nagulat ako noong sumeryoso ang mukha niya. Mukhang gusto niya na din talaga. Pero siyempre ito naman ata talaga ang ginagawa sa unang araw ng kasal.

 Tumango ako upang bigyan siya ng signal na pumapayag ako. 

Nagulat ako noong sunggaban niya ng halik ang labi ko. Mariin niyang hinalikan ang aking labi at akin namang nilabanan iyon. Nagdulot ng kakaibang sensasyon noong bumaba ang halik niya sa aking leeg habang hinahaplos ang aking ulo. 

Pinipigilan kong mapaungol sa ginagawa ni Stell sa akin, wari bang kinakabisado niya ang pasikot sikot ng leeg ko. 

Bumalik ito sa paghalik sa aking mga labi at nagulat naman ako noong dumako ang kamay niya para hubarin ang pang itaas na damit ko. 

He succeeded in taking off my shirt. Tumambad sa kaniya ang aking hinaharap. Tumigil ito sa paghalik sa akin at napatitig sa aking mga mata. 

"Mine? Are you sure you are okay with this?"-he asked, natawa pa ako ng bahagya dahil dun. 

Not An Ordinary A'TinWhere stories live. Discover now