After our sweet stay sa The Henry Hotel ay tumuloy na rin kami sa iniregalong condo sa amin. Nakakatuwa dahil buong buo na ito, lahat ng gamit na kinakailangan sa bahay ay meron na din ito.
Ang kailangan na lang namin gawin ni Stell ay mag ingat at magtago sa mga fans.
"Welcome to our home sweet home."-wika nito sabay yapos ng halik sa akin.
"Today, our story begins."-sabi ko pa kay Stell sabay yumakap dito.
Nilibot namin ang kabuuan ng condo. Sobrang swerte namin sa niregalong ito ng showbt sa amin.
"Mine, sabay na tayo pumasok ha?"-sabi ni Stell sa akin.
Today is the start of me being their manager and at the same time ito din yung start ng pagiging asawa ko sa kaniya. kinakabahan ako dahil marami palaging nag-aabang sa showbt na fans, mamaya maspottan kami ni Stell.
Konting pahinga lang ay agad na kaming kumilos para pumasok na sa showbt.
--------------
"There it goes the lovely newly weds."-tatang robin welcomed us.
Napangiti kami ni Stell dahil dun. Nagulat kami ng biglang lumapit ang ibang miyembro at niyakap kami.
"Ano may inaanak na ako?"-sabi ni Josh habang tinapik ang tiyan ko.
"Hala, mommy, may bago ng bunso?"-tanong naman ni Jah huhuhu di pa rin nagbabago cute pa din.
"Baliw, wala pa."-sagot ni Stell sa mga ito at nagdulot ng tawanan.
Nagsimula na silang magpractice samantalang ako naman at si Ate Rose ay naging abala sa pag-aasikaso ng kung ano anong papel para sa pagpunta namin sa korea 2 weeks from now.
"Im really happy for you and Stell. Masaya ako na ikaw ang nakatuluyan niya. Alam na alam kong aalagaan mo siya ng mabuti."
"Thank you, Ate Rose."
Nung matapos ang unang set ng practice nila ay agad yun na lumapit sa akin ang asawa ko at yumakap.
"Mine, baliw ka, baka mamaya sinong makakita sa atin jan."
"Okay lang yan mine. Gusto ko lang magrecharge ng lakas mula sa aking mahal."-he said then kissed my cheeks.
"ehem ehem. ano ba yan ang sakit sa mata."-wika naman ni Pablo na umaate chona nanaman.
"Eto si pao napakaano."-wika ko dito.
"sana all may ka-hug noh?"-sabi naman ni Josh kay Pablo at yumakap yakap kay Pablo
"Josh ano ba?"-iritableng saway ni Pablo kay Josh.
Natawa naman kami ni Stell dun.
-------------------------------------
"mahaaaal."-sigaw ko mula sa banyo.
"oh? bakit? anong nangyari? may masakit ba sa iyo? ano? sumagot ka?"-sabi ni Stell na tuloy tuloy.
"Paano ako sasagot ang daldal mo? I missed my period. Dapat nga kahapon pa yun, hanggang ngayon wala pa rin."-nag-aalalang sabi ko dito.
"Ohhh. One week na since yung sa henry diba?"-sabi pa ni Stell at napaisip naman ako.
"Wait mahal, don't tell me????"
"Hala mahal, buntis ka???"-mas bilog pa ang mata ni Stell sa akin.
"Wait ka lang dito, bibili ako pt."-sabi pa ni Stell.
Naiwan naman ako sa condo at hihintayin lang siya. Jusko. Ganun ba kabilis iyon???
YOU ARE READING
Not An Ordinary A'Tin
FanfictionAshanti is a solid fangirl of this ppop boy group. One night, she won a contest and the prize is to have a date night with the boy group. How will their story start?