Chapter 3- It started :)

56 2 0
                                    

--Chapter 3-- It started :)

Ano ba kasing pwedeng iregalo sa ambi pure na yun! Ang arte pa naman nun sa damit, ayaw ko naman regaluhan sya ng sapatos o sandals kasi marami na syang ganun, di ba nga may kaya na di hamak sila Amber kumpara samen? Ugh -_____-

Nagikot ikot pa ko sa mall para makahanap ng pwedeng iregalo hanggang sa napagod narin ang paa ko at napag desisyunan na maupo sa isang bench doon.

"Hello" ^__^

Huh? May kumakausap ba saken? NVM. Kinuha ko nalang yung cellphone ko.

"Uhm, hello" Sheez sino ba yun? Ayoko pa naman nakikipag usap sa di ko kilala.

*tuut-tuut*

From: Kevin :)

Hindi ka ba talaga namamansin kapag nasa mall ka? Haha ^_^

Ha? Ano sinasabe netong ungas na to?

Ako? Di namamansin?

*tuut-tuut*

From: Kevin :)

Oo, kanina pa kaya ako naghehello sa likod mo di ka naman lumilingon :P

Lumingon ako sa likod ko

"Ay tae ni superman! Bakit anjan ka?" o___O

"Kanina pa kaya ako nag hehello sayo tas di mo ko pinansin kinuha mo lang yang phone mo."

"Ay sorry, di kasi ako masyadong pala pansin pag nasa public place eh."

"Snobber." :P

"HAHAHAHA!!" Di ko napigilan yung tawa ko, para kasi syang bata nung bigla syang nambelat? Alam mo yung, ang cute nya? :'3 HAHA!

"Oh bakit ka tumatawa?" o_____O

"Eh kasi ang cute mo eh!" Di ko talaga mapigilan, tawa parin ako ng tawa. (^o^)

"Anong cute?! sus!" :P

Tapos nambelat ulet sya. HAHA. Ang cute nya pramis :''''3

"Tama na wag kana mambelat." :P This time ako naman ang nambelat.

"Oo na." Sabay umupo sya sa tabi ko.

"Anong ginagawa mo dito?" Sabay kaming napasalita na ikinagulat naman naming dalawa.

"Ah-eh bumibili ako ng regalo para sa best friend ko." Sagot ko naman.

"Ahh, ako wala naglilibot lang." ^___^

"Iba na talaga pag mayaman, kung kelan lang maisipan mag gala okay lang, di tulad ko kelangan pa magipon para makagala. HAHA!"

"Sus! Di naman kayo mahirap ah?"

"Pero di kami mayaman tulad nyo ni Ambi."

"Sinong Ambi?"

"Ah! yun yung best friend ko. Pero kahit may kaya sila, di parin sila lumilipat ng tirahan, dun daw kasi sila nagumpisa kaya kahit may pera na sila eh di sila lumipat ng bahay. Sabagay, eh maganda rin naman kasi yung bahay nila eh."

"Eh san ba nakatira yun?"

"Ay oongano? Kwento ako ng kwento sayo tapos di mo nga pala alam yung bahay ni Ambi. HAHA!"

Tapos nagkwentuhan lang kame ng nagkwentuhan. Ewan ko ba, masarap palang kasama si Kevin, yun nga lang talagang may pagka mahinhin parin sya, ewan, siguro ganun na talaga sya.

"Gusto mo mag dinner?" Tanong nya.

"Dinner? Eh tanghali pa lang ah?"

"Tanghali? eh 7pm na po kaya oh!" Sabay patingin nya saken nung relo nya.

Stringed Together [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon