13

480 63 27
                                    

em sinh viên trương tinh đặc tốt nghiệp rồi.

trước đây, bạn nhỏ cứ nghĩ đến việc tốt nghiệp là ỉu xìu không thôi, tại vì như vậy đồng nghĩa với việc hết có cớ sang nhà thầy du chơi rồi. nhưng giờ bạn nhỏ đã được ôm về nhà thầy du, muốn chạy cũng hết đường mà chạy.

em sinh viên lon ton nhảy chân sáo vào quán trà sữa. hôm nay không quá đông khách, hồ diệp thao và hoàng nhân tuấn đều có thể xoay xở được, đã thế còn lòi ra một lý đông hách mồm miệng nhanh nhảu, trong quán trà sữa ngập tràn tiếng cười.

"ui bé con, happy graduation!!"

lý đông hách nhào tới, đu lên người trương tinh đặc làm thằng bé loạng choạng.

trương tinh đặc đáng yêu xinh xắn, là bé con được khách quen trong quán hết sức yêu thương. mọi người nghe lý đông hách nói vậy cũng ồ lên, bé con tốt nghiệp rồi nè, mặc dù gặp nhau không lâu nhưng cảm giác thành tựu của phụ huynh trong ai cũng trỗi dậy.

hôm nay cả chung cư xx lên quán trà sữa tổ chức tiệc ăn mừng cho trương tinh đặc (lý đông hách muốn ăn ké, nhưng bị tiên sinh nhà ảnh, hoàng nhân tuấn, bứng về). từ năm giờ chiều, trương tinh đặc và hồ diệp thao đã chuẩn bị được kha khá đồ trang trí. lúc ngô hải tới cũng bảo, em sinh viên nhọc lòng trang trí làm gì, hôm nay hưởng thụ đi.

thế mà chẳng viết em sinh viên trên đường đến bị đập đầu vào đâu, cả người cứ như không xương, huých huých anh hải.

"cưa cừa, anh để tâm đến em như vậy, tiên sinh nhà anh sẽ không hiểu lầm chứ?"

"cưa cừa, anh tự tay trang trí tiệc tốt nghiệp cho em, tiên sinh nhà anh mà biết, sẽ không giận chứ?"

"cưa cừa~"

"cưa cừa~"

khách trong quán: ...

thầy du vừa vào cửa đã thấy một màn này: ...

tiên sinh nhà ngô hải: ...

các bé con: 🤩🤩🤩

tối đó, khi tiệc tan, phó tư siêu cứ bám lấy anh la ngôn của bé hông buông, nũng nịu.

"anh oi, em cứ ơm ơm anh nư này, pa pa anh bíc gồi sẽ hông ghéc em chứu???"

ngoại trừ tán đa, toàn bộ hiện trường hoá đá.

cao khanh trần đang bế tạ hưng dương và chú vu dương đang cõng trương gia nguyên thầm thở phào nhẹ nhõm vì hai tên quỷ nhỏ này đã cong mông lên ngủ từ lâu.



















---/----/---

đm các chị em ạ không biết các chị em có giống mình không nhưng ở nhà là mình lười lên fic thật sự =))) chỉ có đi làm mình mới có hứng lên fic thôi ý =)))

vốn dĩ mình định tối qua ở vn, tức là sáng hôm qua ở chỗ mình lên toàn bộ fic, mỗi fic vài chương cơ =))) nhưng mà lúc tối mình thức trắng đêm xem chi de papillon xem bao giờ mới thoát ế nên =))) mình đi làm về là 8h tối xong lăn lên giường ngủ thẳng cẳng đến 7h sáng mới dậy đây =)))

chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ