20

332 41 10
                                    

thư gửi anh la ngôn lên lớp một của các bé (được nghe và viết bởi em sinh viên nhằm giúp các bé giết thời gian chờ anh la ngôn về):


từ: kiều kiều
đến: anh la ngôn

anh ơi! hôm nay tụi em phụ bố quét nhà, rồi dương dương sơ ý quất cây chổi vào mông em. hông đau lắm, nhưng anh về anh vẫn phải uýnh dương dương cho em! tại dương dương làm em đauuuuuu lắmmmmm áaaaaaa! mà em đánh hổng có lại dương dương đâu~

sau đấy lúc tụi em tráng bát để đút cho máy rửa bát ăn á, anh đừng kể tiểu cửu nghe nha, nguyn nguyn nổi khùm huých dương dương một cái, dị là con tim của dương dương vỡ tan, vỡ luôn cái hai cái chén á! may mà có thầy du với anh tiểu tinh dọn dùm á hông là nguyn nguyn nát mông nun!

anh la ngôn về nhà sớmmmmmmm, kiều kiều có kẹo ngọt ngọt cho anh nèeeeeeee!


từ: em nguyn nguyn
đến: anh la ngôn của bé

anh ơi! lớp một có vui hong anh?

còn em ở mẫu giáo siêu vui! dù em không đến lớp á!

nhưng mà siêu vui! chắc chắn vui hơn lớp một của anh á!

hôm này thầy du cho em kẹo kẹo á anh! hay là em cho anh hết kẹo kẹo nha, rồi anh la ngôn về lại mẫu giáo với tụi em nha?

à, không nay tụi em làm việc nhà, dương dương quất cán chổi vào mông kiều kiều. thế là kiều kiều nổi quạu lên rượt dương dương từ lầu trên xún lầu dưới thì sân sau ra sân trước, dữ lắm luôn! em đang nghĩ, nếu mấy hôm trước kiều kiều dữ dằn vậy thì có phải anh sẽ sợ kiều kiều rồi học mẫu giáo với tụi em hong ta?

tiếc ghê á!

còn lại thì hôm nay bình thường nắm, em hông đùa đâu, hông có gì xảy ra hết á, bình thường cực kì!

là vậy á!


từ: em dương dương
đến: anh la ngôn hỏng phải của nguyn nguyn hay kiều kiều

anh oi! chú đào đào thua cược rồi, anh nhớ bảo chú về nhớ bứng theo các em bé trà sữa nha anh! anh về nhớ kể cho tụi em chuyện trường lớp tiểu học nữa! tiểu cửu kể em, năm sau em cũng lên lớp một rồi đó, em sẽ được học cùng lớp với anh nè! anh phải chờ em nha!

còn hôm nay tụi em tổng vệ sinh, em chỉ lỡ không chú ý thui, lỡ đụng cán chổi vào mông kiều kiều có chíu chiu, vậy mà kiều kiều rượt em quanh sân, đáng sợ nắm! anh phải về đòi lại công bằng cho em!

xong gòi á, nguyn nguyn còn gián tiếp khiến em làm rơi vỡ bát trong nhà tiểu cửu nữa, may mà có thầy du á hong là em bị mắng gùi huhu~

nhưng anh bíc hong, sau đó á, lúc lau thanh cửa sổ ý, hai tên kia cứ dí sát mặt vào thanh sắt để xem có bụi hong, dị là cụng đầu nhau khóc oe oe, làm em giật mình quá chừng! may mà lúc đấy chú hằng hằng và chú đại hải về rùi, hai người dỗ dỗ hun hun thì nguyn nguyn với kiều kiều mới nín á!

mít ướt ghê anh ha!



anh la ngôn mau học xong rồi về nhà nàoooooo~

chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ