trong mấy người ở đây, tôi phải nói chuyện tình tầng năm là câu chuyện bình thường nhất.
đại gia vu dương và anh chàng tán đa lên tinder tìm bạn đờ— ờm, tự dưng kể đến đây tôi lại thấy nó không được bình thường lắm...
mà thôi cứ kể vậy!
đại gia vu dương và anh chàng tán đa lên tinder tìm soulmate thay vì các kiểu 419 và fwb. xong rồi cũng hỏng hiểu duyên phận thế nào, cả hai anh giai đều định quẹt trái đối phương nhưng lại quẹt nhầm sang bên phải.
haiz, thế này thì là soulmate thật rồi, chấp nhận số phận đi—
hai người cứ vậy tìm hiểu nhau một lúc. tìm hiểu kiểu gì mà tìm hiểu từ cuối năm ngoái đến tận tháng ba năm sau, đại gia vu dương đi công tác ở nhật bản cả hai mới gặp nhau, thế mà vẫn cứ là tìm hiểu. lăn giường cũng lăn rồi, đừng nói là vẫn tìm hiểu nhé???
...
ừ—
thì cũng tại tán đa học tiếng trung, ngữ pháp đọc viết thì như thần nhưng nghe nói lại chả tốt lắm, nên hai người không gọi điện tâm sự nhiều được...
đến tận khi đại gia vu dương về lại trung quốc, một tháng sau đó hai người mới chính thức hẹn hò.
tầng hai và tầng bốn nghe xong liền bày ra gương mặt không thể hiểu nổi, trong khi tầng một và tầng ba lại hết sức cảm thông, nhất là em sinh viên của thầy du.
tán đa xuỳ xuỳ mấy phát, tiếp tục ngọng nghịu dùng tiếng trung kể tiếp.
hai người bắt đầu quá trình yêu xa. tầm này tán đa đang ở mỹ thi đấu, trái giờ trái giấc, có muốn gọi video cũng khó. hai người đều bận từ sáng đến tối, muộn một tí mới rảnh, nhưng đêm của người này lại là sáng trưa của người kia, thế này thế nọ thế kia thế ấy, cùng lắm cũng chỉ nhắn tin được đôi ba dòng chúc ngủ ngon. tán đa nản dễ sợ, mối tình đầu mà đã trắc trở thế này rồi, nhiều lúc cũng muốn chia tay ghê, nhưng hai người nói chuyện hợp cạ quá, tán đa hỏng có dám á.
"hợp cạ như nào hở anh?" em sinh viên táy máy tò mò.
òm, thì kỉu, sở thích ăn uống của hai người giống nhau y xì đúc nè, phong cách thời trang cũng y xì đúc nè, các kiểu con đà điểu nè. tán đa mặt hồng hồng, nói nhỏ, vu dương cũng rất biết thả thính nữa.
ồ?
"cho 50 tệ ví dụ đi anh ei!"
có một lần tán đa meo meo kể cho vu dương nghe về anh chị em của mình, dì ba đang mang thai, siêu âm ra bé trai, vậy là tán đa sắp có thêm cu cậu đệ tử nữa rồi.
đại gia vu dương mới bảo, thế thì thằng nhỏ này sẽ nhảy giỏi lắm đây, anh họ nó giỏi thế này cơ mà.
tán đa nghĩ nghĩ, rồi meo meo nói, thì anh chị nó đều giỏi mà.
đại gia vu dương mặt không đổi sắc, bày tỏ, em không biết các anh chị khác thì như thế nào, nhưng em biết thằng bé có một anh trai siêu siêu siêu giỏi.
tán đã đỏ mặt lỡ tay bấm tắt video call.
hay còn một lần khác, vu dương có việc bận phải đi trước bèn gửi qua icon vẫy vẫy tay.
"👋"
"✌️" tán đa trả lời, "anh thắng rồi!"
vu dương nhíu mày, gửi qua ba tin nhắn liên tiếp (chuyện rất hiếm có):
"dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra"
"nhưng, yea"
"anh thắng rồi~"
đến đây, tán đa mới giải thích, "là ✌️✊🖐 nè!"
đại gia vu dương ngộ ra chân lý, cười cười, vừa đi vừa bấm máy, "anh đặc biệt thật đó! em chưa từng gặp ai như anh hết."
hồi đấy tán đa da mặt mỏng, đọc được quả thính siêu to này là bắt đầu ngại tới nỗi quên trả lời tin nhắn mấy tiếng liền. sau này tán đa mới biết, "em là người đặc biệt nhất anh từng gặp" hay "anh chưa bao giờ gặp qua ai như em hết" là câu cửa miệng đã qua lò đào tạo của các anh giai trung quốc.
hứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?
Fanfictionchỉ là một toà chung cư nhỏ với dăm ba hộ gia đình ồn ào... 2021.03.15 ngô hải x ngô vũ hằng patrick x nine lưu vũ x hồ diệp thao du canh dần x trương tinh đặc vu dương x santa