tán đa rất quý thầy du. hỏng hiểu sao luôn! chỉ biết là trên người thầy du có một loại mị lực thu hút người khác, nghe thầy nói chuyện rất chi nà thú dị. đại gia vu dương nghe người người yêu mình dùng thứ tiếng trung nửa mùa cộng hưởng với sự khoa tay múa chân để miêu tả về du canh dần, suýt nữa rút thẻ đi thuê căn nhà khác. mỗi tội sau đó tán đa làm như thần thần bí bí ghé sát vào tai vu dương, kể, nhưng mà em biết hum, thầy du hình nho thít trương tin đặt đó.
ngô hải đúng lúc đấy đi ngang qua, tai thính nên nghe thấy, bèn bảo, ủa, giờ anh mới biết hả?
kênh truyền hình quốc gia vtv8 xin hân hạnh giới thiệu bộ phim, người, nhà, wê.
tán đa ngơ ngơ nhìn ngô hải đến mức tròng mắt sắp rớt ra ngoài, vu dương mới giải thích, ai cũng biết thầy du thích em sinh viên của ảnh rồi, mà em sinh viên đó cũng thích ảnh nữa.
tán đa cảm thấy tổn thương sâu sắc.
tối thứ sáu ăn lẩu, tán đa tìm mọi cách để gợi ý cho hai người kia biết mà vẫn vô dụng. không phải là vì kế hoạch của anh vô dụng. mà là vì anh vừa mở mồm lần một, vu dương đã đút cho miếng thịt bò. anh định mở mồm lần hai thì hồ diệp thao lân la tới mời rượu. chuẩn bị mở mồm lần ba thì bị tạ hưng dương (bị duẫn hạo vũ sai khiến) tới kéo kéo ống quần, hai mắt long lanh to tròn nhìn chằm chằm tán đa, mè nheo nếu chú iu bé thì chú dắt bé đi vệ sinh nhooooo. đến khi tán đa đã say bí tỉ rồi mà vẫn chả làm đường gì, cuối cùng đặt mạnh đôi đũa lên bàn, định dí đầu cho du canh dần và trương tinh đặc trực tiếp hôn nhau luôn, thì bị ngô vũ hằng chả biết lấy sức đâu mà đóng gói đá cả đôi về nhà.
đã bảo là để yên cho hai người đó vờn nhau!
lưu vũ cũng đã ngà ngà say, vỗ vai la ngôn bảo, nếu con mà bắt nạt phó tư siêu thì con sẽ bị chú hằng đá đít y chang chú ấy đá chú tán đa và chú vu dương vậy đó.
nguyên hai tuần sau đó la ngôn hổng dám qua rủ phó tư siêu đi chơi luôn.
phó tư siêu tưởng anh la ngôn ghét mình, đến hôm đùi hồ diệp thao khóc long trời lở đất. lưu vũ bị hồ diệp thao phạt ngủ ngoài sofa nguyên đêm, đến 00:01 sáng mới chịu mở khoá trái cho vào phòng.
mọi người cứ sống cuộc sống như chợ vỡ, cho đến một ngày, cao khanh trần chợt nhận ra, trương tinh đặc đã ba tháng rồi không qua chỗ bọn họ chơi.
mới có ba ngày thôi, du canh dần sửa lại, sau đó thở dài.
ông lại làm thằng bé dỗi à, ngô hải cũng đi đến, ngồi xổm cạnh thầy du trước cổng chung cư, bên còn lại là cao khanh trần.
trông ba người này, haiz, thôi bỏ đi.
cảm giác như đã ba năm rồi, nói xong du canh dần lại thở dài tiếp.
đúng là người già, cao khanh trần cũng thở dài.
thằng bé còn nhỏ quá, du canh dần than thở.
nó mười chín rồi, ngô hải nhíu mày, xong lại thấy hơi lệch concept nên đổi tông giọng một tí, than thở không khác gì ông bố già, trương tinh đặc cũng mười chín rồi.
thằng bé mười chín rồi?
ừ?
ừ nhở!
thầy du vỗ đùi đen đét, đó giờ thầy cứ nhầm trương tinh đặc còn chưa mười tám, ngại ngần chẳng dám húp, hoa ra thằng bé đã mười chín rồi.
ờ, nhưng thằng bé giận tôi rồi các bác ạ!
anh làm gì nó thế, cao khanh trần hỏi.
bảo nó còn bé quá, chưa thích hợp để yêu đương.
gòi xong luôn!! - quần chúng ăn dưa cùng đồng thanh.
mấy ngày sau đó, trương tinh đặc tức giận bước uỳnh uỵch lên lầu, đến cả thang máy cũng không thèm dùng, xông thẳng vào phòng tắm của thầy du, vươn tay tắt vòi nước. ngoiaf cửa có mấy cái đầu ngó vào nghe lén.
"em giận thầy như thế mà thầy cũng không biết đi tìm em à?" trương tinh đặc cao giọng hỏi.
du canh dần trả lời gì đó, nhưng không ai nghe rõ.
"em nói cho thầy biết, dù chỉ một giây thôi em cũng không đợi được! em không biết một giây sau sẽ có một gì xảy ra làm dao động phán đoán của em! con người càng lớn sẽ càng bị thời gian làm cho phải thoả hiệp! thế nên chuyện tình của romeo và juliet mới chỉ có thể xảy ra ở tuổi mười ba để vùng lên đầy oanh liệt, thầy nghe rõ không? giờ thầy có hai lựa chọn, nếu thầy muốn thoả hiệp thì em chuyển trường, về nhà, cắt đứt liên lạc với thầy! dù sao em thi vào đây cũng là vì thầy. còn nếu thầy không muốn thoả hiệp thì em với thầy nói chuyện yêu đương!!"
sau đó, các bố phải nhanh chóng kéo con mình về, chuyện tiếp theo đó không thể nghe tiếp được.
hồ diệp thao bực mình dậm chân, nói chuyện yêu đương thì nói bằng tiếng trung đàng hoàng xem nào, sao chưa gì đã ư ử như thế, đúng là không hiểu nổi. thế là liền bị lưu vũ ném lên giường, trêu, cưng phải là người hiểu rõ nhất chứ?
uầy, hận đàn ông!
BẠN ĐANG ĐỌC
chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?
Fanfictionchỉ là một toà chung cư nhỏ với dăm ba hộ gia đình ồn ào... 2021.03.15 ngô hải x ngô vũ hằng patrick x nine lưu vũ x hồ diệp thao du canh dần x trương tinh đặc vu dương x santa