tán đa vừa về tới nhà đã thấy bốn đứa trẻ con lao vào đánh nhau túi bụi, hốt hoảng định chạy tới can ngăn thì lại thấy em sinh viên bình thản ngồi trong lòng thầy du thản nhiên.
"sao đấy sao đấy?" tán đa đi qua hỏi hai người. rõ ràng ngày hôm kia chở sang nhà thầy la vẫn bình thường.
"à, phác chí thành kể là hai ngày vừa rồi mấy tên này nằm cày tận mấy bộ phim hoạt hình, giờ đang thực hành robot trái cây trước."
trương tinh đặc vừa dứt lời, tán đa liền nghe thấy giọng trương gia nguyên con trai mình vang lên.
"đào pay gung chời!!"
quay đầu lại, tán đa dại mặt ra nhìn nguyn nguyn nhà ảnh đang dùng mông ủn la ngôn và tạ hưng dương, đã thế, mặt dương dương còn hết sức đau khổ, thê lương hét.
"quýt kím xĩ! cố nơn!!!"
phó tư siêu cũng đỏ mặt bắt chước, "thơm dác đốu, cố nên!!"
tán đa vuốt mặt không kịp.
đến lúc cao khanh trần về, mấy đứa nhóc này đang chia vai thực hành tần hiệp.
"lần này anh xẽ nà mạc tiểu dũ!" la ngôn vỗ ngực.
tạ hưng dương nhíu mày, mắt long la long lanh, "hong đượt, anh nớn nhất mà anh nên nàm hạng dương đi trứu!"
phó tư kiêu ngúc ngắc cái đầu bánh bao, hỏi nhỏ, "dị tui nàm mặc tiểu dũ đượt hăm?"
"hăm. tui xẽ nà mạc tiểu dũ."
"hông! nà tui, tui nàm! nãy ông nàm quýt ú gồi á dương dương ông phải nhườn nhườn tụi tui nữa chứu!" trương gia nguyên chống nạnh, khiếu nại, "tiểu cửu oi trú coi dương dương nèeeeee!"
"la ngôn, đượt gồi đượt gồi. nguyn nguyn nà mặc tiểu dũ, anh sẽ nà mặc thái ất, dương dương nà hạnh vương, còn kiều kiều nà hồng hinh."
ngô vũ hằng và ngô hải về tới nơi cũng chỉ xem được phần cuối bộ phim, nhưng phần cuối cùng là phần kết, ngô vũ hằng ghé vào tai cao khanh trần phàn nàn.
"hồ diệp thao ma lanh có cậu con giai cũng tài lanh không kém. trong phim hồng hinh kiếp trước là vợ của mạc thái ất, bây giờ thì rõ rồi nhé, la ngôn tầng bốn muốn tuyên bố chủ quyền kiều kiều tầng ba nhà anh."
ngô hải cười muốn ná thở.
lúc tầng bốn về, mấy tên nhóc đang ngồi xổm dưới đất, một tay áp lên tai, một tay chỉ dùng ngón trỏ và ngón giữa làm hình người, chạy (bay) đi chạy (bay) lại trên sân.
"vụ gì đây?"
hiện trường đồng thanh, "huyền thoại sân cỏ ggo."
lông mày hồ diệp thao giật giật, khoé miệng lưu vũ cũng giật giật.
trải qua thêm mấy bộ phim nữa, nào là truyền thuyết pinball, nào là sấm chớp và tốc độ, nào là thất kiếm anh hùng, duẫn hạo vũ và vu dương cũng lần lượt đi làm về rồi, mấy đứa nhóc vẫn say sưa trong thế giới của mình.
mãi cho đến khi chú đào đào lôi trà sữa ra dụ dỗ, mấy tên nhóc con mới chùm khăn trắng lũ lượt chạy vào.
"gì đây..."
"mạnh dạn đoán là thần bếp tiểu phúc quý..."
---/----/---
lâu quá khom gặp (cũng khom lâu lắm) có ai nhớ toi khom z =))))))) dạo này toi hơi hoảng vì phát hiện ra mình cần dùng bằng ielts vào tháng 12 mà clm tháng 11 nó expired rồi thế là lại chạy khắp nơi để thu xếp sửa lại kế hoạch cũ cho nửa cuối năm, thành ra giờ mới có thời gian đây =))))))) khóc to lắm các bạn ạ =)))))))
đào bay rung trời là sự kiện có thật các bạn ạ :(( một thời tiểu học ở nam thành công của tôi đấy :((
BẠN ĐANG ĐỌC
chuang 2021 ;; đề nghị lầu trên quản chặt trẻ con nhà mình có được không?
Fanfictionchỉ là một toà chung cư nhỏ với dăm ba hộ gia đình ồn ào... 2021.03.15 ngô hải x ngô vũ hằng patrick x nine lưu vũ x hồ diệp thao du canh dần x trương tinh đặc vu dương x santa