Em cá là trong cuộc đời của mỗi người con gái ai cũng từng gặp vấn đề khó giải quyết này, đó là bận bịu suy nghĩ xem mình nên buộc tóc 2 vòng hay 3 vòng nhỉ ? Em chắc chắn luôn đấy. Vì em là một ví dụ điển hình này.
Em có một mái tóc dài, dày, đen nhánh từ khi còn bé, em luôn yêu mái tóc của em bởi lẽ thế. Nhưng đôi khi vì nó dày quá nên em đâm ra khó buộc. Buộc 3 vòng thì chắc nhưng với sức em thì không được. Buộc 2 vòng thì lỏng, hoạt động một tí là nó lại tuột ra. Hơi xấu hổ một chút nhưng thực ra đến chuyện này em cũng đem tâm sự, kể khổ với JK. Và lần nào em kể xong anh cũng quay ra buộc lại tóc cho em, Jungkook buộc thì chắc chắn là 3 vòng nhé. Sức anh khỏe thừa mà. Anh mới túm tóc lên buộc nhẹ nhàng là được chặt.
Dần dà rồi cái đó cũng tự nhiên trở thành thói quen thường ngày. Cứ mỗi sáng thức dậy, khi em còn lăn lộn trên giường chưa chịu tỉnh táo thì anh đã túm lấy chiếc lược, chải và buộc gọn tóc cho em. Đôi khi em đi ăn hay đi chơi mà lười buộc tóc, chỉ cần thấy em than nóng một chút là JK hiểu ngay em muốn buộc tóc. Trong balo và tủ đồ của anh bao giờ cũng có ít nhất 2 chiếc dây và kẹp tóc của em. Nhiều lúc em thường bảo anh nên buộc chúng vào tay để các chị gái khác nhìn vào sẽ dễ dàng nhận ra anh đã là hoa có chủ. JK chỉ cười xòa rồi sẵn sàng chấp thuận.
Bạn em thường trêu, mỗi sáng sang nhà gọi em đi học cùng cũng sẽ thấy hình ảnh cô gái bé nhỏ cầm hộp sữa gật gù hút, chàng trai to lớn ngồi sau lật đật buộc từng lọn tóc cho cô bạn gái, khi ấy mọi người không nói em là bạn gái anh ấy mà hay nói em trông giống đứa con gái ngỗ nghịch của ảnh hơn !
Ừmmm... Gọi sao nhở ? JK được coi là bạn trai hay bảo mẫu của e thì hợp hơn đây ???
P/s: mình ngoi lên đây chỉ để thông báo với mọi người là mình đỗ cấp 3 rùiiii ^^
_29/6/2021_
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Sữa Chuối Hay Em ?
FanfictionAnh đừng nghĩ anh cao hơn tôi là anh bắt nạt được tôi !?