Từ khi hai đứa chuyển về ở với nhau thì bọn em dường như đã hiểu hơn về đối phương rất nhiều.
JungKook luôn biết em thích ăn hải sản và cực thích đồ ngọt, biết em ghét ăn những món có hành, biết em ghét mỗi lúc trời lạnh vì khi ấy bụng em rất dễ bị đau, biết em rất yêu động vật nhất là chó và mèo, biết em muốn được ôm vào mỗi mùa đông, biết em thích uống sữa nóng vào sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ, biết em ghét tập thể dục nhưng lại rất thích đánh cầu lông, biết em có thể chẳng cần làm gì một ngày ngoài việc dính chặt vào giường, biết em rất thích hát, nhảy, vẽ, chơi nhạc cụ...như anh vậy,..........
Còn em cũng biết rất nhiều về anh. Em biết anh là một người nghiện mì ăn liền và có thể ăn chúng rất nhiều cùng một lúc, biết anh rất mê thể thao và bất cứ khi nào chơi môn gì anh cũng đều kéo em theo hết, biết anh mê vẽ và vẽ rất đẹp nữa, biết anh cũng hay thích làm nũng, biết anh có thể ăn bất cứ món ăn nào nhất là đồ em nấu, biết anh luôn muốn ôm trọn em bất cứ khi nào, biết anh thường thở dài mỗi khi mệt mỏi hay có chuyện buồn, biết anh luôn suy nghĩ nhiều chuyện mà chẳng nói với em chỉ vì không muốn em lo, biết anh thường hay bế em lên để hôn vì anh thích thế, biết anh rất thích đi dạo với em vào mỗi ngày nghỉ, biết anh luôn lo lắng cho em bất cứ lúc nào....hệt như cách em luôn lắng lo cho anh,........
Cả anh và em đều biết rất nhiều điều về nhau như vậy. Nhưng có một điều mà hai ta chẳng thể biết, đó là: "Em và anh, ai là người thương người còn lại hơn nhỉ ?"
_30/9/2020_
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Sữa Chuối Hay Em ?
FanficAnh đừng nghĩ anh cao hơn tôi là anh bắt nạt được tôi !?