JungKook là người rất kĩ tính lại luôn biết quan tâm em. Vì vậy mỗi khi em đi đâu hơi xa chút thôi mà anh rảnh rỗi thì chắc chắn phải đích thân anh đưa em đi.
Tuần trước cũng vậy, em nói em phải đi dự đám cưới của người chị em quen ở tận Daegu nên em sẽ phải đi từ sớm. Sau khi biết em sẽ đi xe buýt đến đó thì JungKook đã cấm tiệt em. Anh nói một là anh chở đi, hai là ở nhà.
Mặc dù anh vừa kết thúc đợt concert dài rất mệt nhưng chẳng còn cách nào khác ngoài việc đồng ý cho anh đưa em đi.
Trên xe anh nói đường đi sẽ còn rất dài nên giục em ngủ trước. Em thì chỉ lo cho anh thôi, đường dài lắm nên sợ anh phải thức lâu.
Kết quả lại thật đúng như vậy, trên đường về anh cứ gật gà gật gù, vừa thấy thương anh lại vừa nguy hiểm nữa.
Nhưng em biết thừa tính anh dù biết nguy hiểm như vậy nhưng sẽ không bao giờ để em đi xe ngoài đâu. Vì thế nên em đã đề nghị với anh dạy em học lái xe, dù sao em cũng qua 18 rồi mà, như thế thì nhiều lúc anh mệt em cũng có thể lái thay nữa. Sau khi anh nghe lời đề nghĩ nghiêm túc của em anh lại cười nghiêng cười ngả:
- Em đùa anh à ? Để anh vừa gật gù lái xe còn an toàn hơn để em lái đấy_ anh bật cười ha hả.
- Ai đùa anh! Em nghiêm túc đấy. Đừng coi thường em! Anh không dạy thì thôi, em tự đi học.
- Anh dạy thì cũng được thôi vì dù sao anh cũng đã đăng ký bảo hiểm xe :)) Quan trọng là em có kiên trì học được không đây ?
- Được, chắc chắn được mà.Và thế, sáng hôm sau, em cùng anh bắt đầu lớp học của mình. Em ngồi ghế lái chính, anh ngồi ghế phụ. Sau khi chỉ hết những thứ cơ bản cho em anh bảo em nổ máy lái thử. Nghĩ thì dễ lắm, vậy mà đến lúc thực hành mới khó. Em cứ chân ga chân phanh đạp lẫn lộn, vô lăng trái phải xoay linh tinh.
Vì quá sợ hãi cô học trò của mình, anh vội tắt máy bắt em xuống xe.
- Ơ! Sao phải xuống hả anh ?
- Ơ ơ cái gì !? Em không thấy em lại đáng sợ như nào à ?
- Không, cho em lái nữa.
- Lái xe không phải là chuyện đùa đâu, em hiểu không ? Bao giờ em hiểu được rõ sự nguy hiểm của việc lái xe ẩu là như nào rồi anh sẽ dậy em sau.
- Nhưng......
- Không nhưng nhị gì cả. Còn từ giờ anh sẽ trở em đi như bình thường. Nhưng anh hứa là sẽ luôn trở khi tỉnh táo, được chưa ?
- Nhưng em.....Không để em nói xong, anh lôi em về luôn. Và từ đấy về sau thì những suy nghĩ của em về việc lái xe đã nguôi nguôi, cuối cùng thì cũng đã dập tắt hẳn.
_13/10/20_
Happy Birthday Park Jimin 🎊👼💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Sữa Chuối Hay Em ?
FanfictionAnh đừng nghĩ anh cao hơn tôi là anh bắt nạt được tôi !?