_Chapter 12: tiêu tiền_

968 57 2
                                    

Đúng như người ta thường nói, biết kiếm tiền thì phải biết tiêu tiền. JungKook là thuộc vế 1: biết kiếm tiền. Và tất nhiên là không biết tiêu tiền. Mỗi lần nhờ anh đi mua gì là sẽ có cả một đống chuyện hài.

Anh hay order đồ thay vì đến tận nơi mua nên phần lớn số tiền của anh là nằm trong tài khoản, vì thế nên khi phải chi tiêu những gì là tiền mặt thì thường là em sẽ chi. Nhưng có nhiều lần em bận không thể đi thì phải nhờ đến JK.

Chẳng hạn như lần đó, vì vội về nấu cơm nên em mua sót nguyên liệu. Em nhờ anh xuống dưới nhà mua nhanh mớ rau và mấy quả cà chua. Anh gật gù đi xuống nhưng đến lúc về thì em lại thấy anh về không. Thắc mắc, em mới hỏi:
- Cà chua với rau của em đâu ?
- Anh có đến đấy mua nhưng mua không được_ anh phụng phịu.
- Sao không được ? Anh quên đem tiền à
- Không....à ừm... Anh không mang tiền, anh mang thẻ. Lúc thanh toán bà bán rau cứ nhìn anh rồi bảo không bán_ anh gãi đầu.
- ................. _thật không biết nói sao với trường hợp này, biết vậy em chạy ù xuống mua còn hơn.

Hay lần khác, khi ấy em nói thèm ăn bimbim với nước ngọt nên bảo anh đi mua. Anh nhanh nhẹn chạy xuống siêu thị gần nhà mua. Đến lúc thanh toán, anh đưa cho chị nhân viên thẻ Black Card của mình để tính tiền. Đáp trả lại anh tất nhiên là cái nhìn không mấy bình thường của chị nhân viên rồi. Ai đâu đi mua mấy gói bimbim với chai nước ngọt mà cứ làm như đi mua đất, mua đồ hiệu không bằng.

Từ những lần đó, em rút ra bài học xương máu cho mình là không bao giờ được phép nhờ anh đi mua mấy thứ đồ mà cần đến tiền mặt nữa.

_28/8/2020_

[JJK] Sữa Chuối Hay Em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ