Chap 10

42 6 0
                                    


Sáng thứ bảy.

Chaeyoung cùng Lisa đến Star night từ sớm.

Cũng không có việc gì đặc biệt, chỉ là cô cảm thấy không muốn ở nhà.

Hai đứa ngồi ở quán ăn sáng uống trà, khi về còn bảo Yeri gói thêm một phần đồ ăn mang về. Cô tính mang về cho Sana, không phải yêu thương gì nó đâu, mà coi như là ân huệ trước khi nó bị cô băm ra trăm mảnh.

“PARK CHAEYOUNG! Chị muốn chết à !!!” Tiếng thét chói tai, vang lên khi Chaeyoung vừa mới mở cửa.

Cô không nói gì, quăng bịch đồ ăn sáng mới mua vào mặt Sana, chán nản ngồi phịch xuống ghế sofa.

“Chaeyoung! Chị điếc à, tôi đang hỏi chị đấy, sao tôi lại ở nhà của  chị?”

Sana giận giữ đến tím tái mặt mày, Chaeyoung liếc nhìn nó bực bội, mới sáng sớm đã ồn ào.

Sana đã đến nhà cô bao giờ đâu, làm sao nó biết đây là nhà cô ngay từ đầu được. Thể nào mới ngủ dậy nó cũng tưởng là được Jimin đưa về nhà cậu ta cho xem, cô múa balle trong bụng nó rồi.

Chaeyoung đoán không sai, Sana đã nghĩ như thế, rõ ràng hôm qua trước khi mất đi ý thức nó đã gặp Jimin, nhưng giờ tỉnh dậy lại thấy bản thân ngủ trên sofa phòng khách của một căn hộ. Bảo nó không tưởng bở mới lạ, vì nhà của Chaeyoung thiết kế khá đơn giản, dễ nhầm thành căn hộ mà đàn ông đang ở. Vậy mà sau đó lại thấy cô mở cửa nhà bước vào, làm nó vừa hụt hẫng vừa tức giận.

Chaeyoung bực bội như thế, vậy mà Lisa lại cảm thấy rất thú vị.

Đúng là nhìn hai chị em nhà này đấu đá chưa bao giờ là chán cả.

“Thôi ăn sáng đã đi.” Lisa đứng sau quầy bếp nói với Sana, đồng thời dùng giấy ăn lau lau cái thìa inox.

“Im đi, tôi không…..”

“Ăn đi!”

Sana chưa nói hết câu, đã bị Lisa vứt thẳng cái thìa vào mặt, may mà nó bắt được. Sana ngớ người, ngay sau đó liền hậm hực ngồi xuống  sofa, ăn phần đồ ăn mà Chaeyoung đưa.

Chaeyoung bấm điện thoại, Lisa cũng ngồi nhàn nhã xem tivi, chờ đợi Sana ăn sáng xong. Cuối cùng sau khi đã ăn uống xong xuôi, đặt chiếc bát trống trơn lên bàn, Sana nhìn cô chòng chọc, chờ đợi một lời giải thích.

“Hôm qua mày uống quá liều, say lên say xuống đứng còn không vững, nên tao mới đưa mày về.” Chaeyoung không đợi Sana hỏi thêm, liền buông điện thoại mà trả lời ngay.

Sana nghe vậy lại càng tức, nó còn cảm thấy Chaeyoung hình như đang cố ý trêu chọc nó.

“Chị đừng có vờ vịt tốt bụng, hôm qua rõ ràng tôi gặp Jimin quán bar, sao đột nhiên chị lại xuất hiện đưa tôi về được, chẳng lẽ là chị đi cùng cậu ta à?”

“ Nhìn nhầm thôi, mày say rồi nên não bị lag.”

“Chị đừng có vớ vẩn!!!”

Sana phát cáu, cảm thấy không thể cãi nhau với con người này được. Nó cầm túi xách đứng dậy, bước ra cửa.

“Mở cửa cho tôi.”

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ