Chap 8

84 12 0
                                    

Chiều nắng nhẹ,gió vẫn mạnh như buổi sáng,Chaeyoung vốn không phải người sợ lạnh,vậy mà hôm nay gió tạt vào người cũng làm cô lạnh sống lưng.Không lẽ chuyện này thật sự nguy hiểm vậy,là ai mà có thể làm như thế.

"Hắt xì!"Lisa hắt xì rõ to,làm cô giật mình một cái.

"Hôm nay trời lạnh ghê mày ạ,tao hắt xì suýt ngã úp mặt"Lisa cười,đưa tay lên xoa mũi.

Chaeyoung thở nhẹ,chắc tại cô nghĩ nhiều quá rồi.Mấy chuyện vặt vãnh như thế này đau đáng để cô phải bận tâm.

"Chaeyoung này,hôm nay đến lượt mày nấu..."

"Biết rồi,đang định ra siêu thị nè."

"Hí hí,mày ra quán mua hộ tao cốc trà đào nhé,tự nhiên tao lại thèm."

Chaeyoung theo thói quen định thuận miệng từ chối,nhưng nghĩ lại nên thôi.Đằng nào cũng chỉ là mua hộ,tí về đòi luôn tiền ship,coi như lời rồi.

Hái đứa tách nhau ở đầu ngõ vào quán,Chaeyoung rẽ vào,mùi hoa tử đằng thanh thúy thơm nồng nàn,thư giãn đến độ làm cho cô buồn ngủ.Yeri rất thích hoa tử đằng,mấy tháng đầu khi cô đưa con bé từ Mĩ sang,không hiểu may mắn thế nào lại vớ ngay được một cửa hàng được giao bán,đường dẫn vào quán lại trồng rất nhiều hoa tử đằng,tuy nhiên lại ở trong một con ngõ khá khuất so với đường lớn nên nhiều người đi đường khó mà thấy được.

Star nigh được cô quảng bá trên mạng là nhiều,tuy không được nhiều người biết đến nhưng đã đến một lần là sẽ rất thích.Quán tuy bài trí đơn giản nhưng rất tinh tế,nhì lại khiến cho người khác cảm thấy yên bình,hơn nữa đồ ăn uống ở đây đều là handmade nên hương vị cũng rất mới lạ,ngon thì khỏi phải bàn rồi.

"Chào quý khách."Vẫn bằng cái giọng mà Yeri vẫn thường dùng để chào hỏi khách hàng,con bé nở nụ cười đứng sau quầy chào Chaeyoung.

Một nụ cười tỏa nắng đẹp như thiên thần.

Trời ơi em cô đúng là xinh quá mà,không uổng công cô dạy khôn con bé.Tự hào thật í.

"Chị Chaeyoung,em thấy gần như ngày nào chị cũng qua quán thăm em,có phiền chị lắm không?"Giọng Yeri đều đều,dễ chịu,nghe rất khiêm tốn nhưng trong ánh mắt kia lại tràn ngập hạnh phúc.

Yeri rất thương Park Chaeyoung,cho dù có bận nó cũng muốn chị ấy ngày ngày qua đây thăm con bé.

Chỉ tiếc là Chaeyoung lại chẳng nhìn được ánh mắt ấy.

"Có chứ,chị thấy cũng phiền phết đấy,mà ai bảo hôm nay chị tới đây thăm cưng thế,chị đến mua trà đào thôi.Cho chị một cốc ít đá ít đường,nhớ cho nhiều đào vào,và một ít bột ớt để tăng điểm nhấn nhá."

"Ớ"Yeri ngơ ngác.

"Ớ gì?Nhanh chị còn về ăn cơm."

"Hừm"

Yeri nổi giận bỏ vào sau quầy,cũng không thèm nói chuyện với cô nữa.Kể cả trà cũng đùn cho Wendy làm hộ.

Chaeyoung thong dong ngồi xuống ghế trước quầy,thản nhiên nghịch nghịch mấy món đồ để trên bàn,đột nhiên cầm lên tập giấy ghi nhớ nhỏ,nhìn rất xinh xắn,thích mắt.

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ