Chap 13

35 2 1
                                    

Sáng thứ hai, trời đẹp, như thường lệ Chaeyoung và Lisa bắt đầu ngày mới ở Star night. Nhưng khác với mọi khi, lần này có thêm sự xuất hiện của bà Park. Điều đó làm Chaeyoung có cảm giác cảnh trời buổi sáng bớt đẹp phần nào.

Thời tiết tại Hàn đang là cuối đông, không còn quá lạnh, nhưng Chaeyoung hôm nay đặc biệt phải khoác thêm áo do sát khí lạnh lẽo tỏa ra từ ánh mắt mẹ mình.

“Chaeyoung, hai đứa con mọi khi chỉ ăn sáng có thế này thôi hả, ít quá, làm sao đủ chất? Thôi nếu vậy từ mai ngày nào mẹ cũng đem đồ ăn qua đây cho hai đứa nhé, ăn còn có sức học chứ.”  Bà Park khoác một chiếc áo da mỏng, mang theo điệu bộ thảnh thơi tao nhã thưởng thức ly trà trên tay.

“Con nghĩ là không cần đâu mẹ.”

Chaeyoung căng thẳng liếc nhìn chiếc sanwich để trên bàn, cảm thấy đây đã là quá đủ cho một bữa sáng, bao gồm đầy đủ rau xanh và thịt.

“Ừ mẹ đùa đó, mẹ không có rảnh rỗi thế.” Bà Park đặt lại ly trà xuống bàn, tiếng “cách” thanh thúy vang lên kèm theo tiếng thở dài của bà làm cho khung cảnh trở nên tao nhã lạ thường.

Nhận thấy nụ cười đầy hài lòng của con gái, bà nhíu mày nói thêm: “Nhưng nếu con muốn mẹ đến tay không mỗi ngày thì vẫn được, mẹ dư thời gian mà.”

Chaeyoung trừng mắt ngạc nhiên, thấy thế khóe môi bà Park mới bất giác cong lên.

Chọc con gái luôn là thú vui của bà.

“Hay là mẹ cứ nói thẳng mục đích của mẹ đi ạ.” Chaeyoung giật khóe miệng, cố nặn ra một nụ cười nhưng bất lực.

“Ha ha, mẹ có phải là người hay tính toán như thế đâu.” Bà Park cười sảng khoái, tiếp tục nhấc ly trà lên. “Vậy mẹ hỏi con hôm qua thế nào?”

“Thế nào là sao ạ?”

“Con dốt thế nhỉ, ý mẹ là hai đứa yêu nhau chưa?” Bà Park đưa ly trà lên che ngang miệng, ánh mắt tế nhị liếc qua hướng khác.

“Mẹ có thấy con giống kiểu người dễ bị sét đánh không?” Làm gì có chuyện mới gặp mặt 3 tiếng đồng hồ mà yêu nhau ngay được.

“Nếu con tiếp tục dốt thế này thì dễ bị ba con đánh lắm Park Chaeyoung, mẹ quan tâm con làm gì? Mẹ hỏi hai đứa kia cơ.”

“À chắc là chưa. Nhưng cái đó làm sao con biết được chứ.”

“Việc của con đấy Park Chaeyoung, đừng có làm ra cái vẻ như mình là người không liên quan thế, mẹ muốn lần tiếp theo khi gặp lại con quan hệ giữa hai đứa nó phải tiến triển hơn một bậc.”  Bà Park nói một lượt, đồng thời đứng dậy cầm theo túi xách. “Thế nhé, mẹ đi đây.”

Bà Park xách túi đi thẳng, không để Chaeyoung có cơ hội phản bác.

Mẹ, mẹ mê ngôn tình đến vậy hả?

Chaeyoung ôm mặt, liếc nhìn Lisa ngồi một góc quầy thảnh thởi ăn sáng uống trà, bắt gặp ánh nhìn đầy bất lực của cô, nó nhún vai một cái tỏ vẻ không liên quan.

“Ủa cô Park nói vậy là sao hả chị?” Yeri đứng đằng sau quầy lau cốc, vừa vặn cỏ thể nghe thấy hết câu chuyện kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ