Ờ thì chúng nó chính là một đôi mà,sao lại có thể nói cứ tưởng chúng nó là một đôi được,vì chúng nó chính là một đôi.Đừng có nói là chúng nó không phải là một đôi nhớ.Không thì con bé Sana phải lấy lòng cô trước mặt Jimin làm mịa gì,chỉ có thể khẳng định chúng nó chính là một đôi.
"Chúng nó chính là một đôi đấy."
"Không phải đâu,dựa vào đâu mà mày khẳng định thế,giờ nghỉ hôm nay tao có gặp Sana với cái cậu học sinh mới đấy đi với nhau,cơ mà học sinh mới nhìn cứ đần đần,trông chẳng vui gì,đâu có giống tình nhân đi với nhau đâu.Tao chắc cậu học sinh mới đó không thích Sana."
"Sao mày khẳng định thế?"
"Tao đoán vậy thôi,Sana là em họ mày nên tao mới nói,chứ tao rảnh đâu mà đi quan tâm chuyện người khác đâu.Mà học sinh mới tên gì ấy nhẩy?"
"Jimin"
"À phải rồi,Jimin."
Phải rồi sao cô không nhận ra nhỉ.Có thể Sana đơn phương Jimin thì sao?Đâu thể khẳng định là chúng nó thích nhau được.Thôi xong rồi!Em rể giàu sụ của cô đừng nói là lạc trôi luôn rồi nhớ.À mà cũng chẳng sao,Jimin dù sao cũng gần như là bạn rồi,dù chưa thân cho lắm,có gì nhờ vả vẫn được.
Cô đi đứng vật và vật vờ,thật chứ ở trong lớp cô đã thấy không khỏe rồi.Mà Lisa nói thế là có ý gì,cái gì mà Sana là em họ cô nên mới nói cô nghe chuyện đó,chẳng nhẽ nó tưởng cô lo cho nó chắc.Thôi đi,cô còn chẳng muốn nhìn mặt nó nữa là,về quán ngắm Yeri còn thấy sướng hơn ấy.
Chaeyoung thoáng chốc thở dài,ngày hôm nay sao mà chán thế không biết,cô cũng không được khỏe,chẳng nhẽ lại ốm rồi.
"Nà!hôm nay thứ hai đấy,mới đầu tuần mà mày đã ủ rũ thế rồi,năm ngày còn lại thì phải làm sao đây.Vui lên đi,hôm nay qua quán rủ Yeri về nhà mình,tao nấu cơm luôn cho.Mày muốn uống gì không?" Lisa khoác vai cô kéo đi rồi hỏi,sáng nay thấy nó dậy muộn cô đã nghi nghi rồi,nó không bị bệnh thì cũng là đang bực mình.Theo như suy luận logic cũng như kinh nghiệm 3 năm làm bạn thân của Chaeyoung,cô được biết con này khỏe như trâu,không thể tự nhiên lại lăn ra bệnh được,vậy thì chỉ có thể là nó khó chịu chuyện Sana chuyển vào lớp nó học.
Chaeyoung gật gật đầu,rồi xông thẳng vào tiệm tạp hóa,nhanh tay lấy hai chai nước ép,tính tiền rồi phi ra,kéo phăng Lisa về nhà,thở hồng hộc.
______________________________________________________
Điều mà Chaeyoung cô luôn thắc mắc từ khi biết nhận thức tới giờ,là tại sao cuộc đời con người cứ phải gắn với cái chữ "HỌC".Học là khổ sở,học là cầm tù,mà cô vẫn phải đi học,như vậy có khác gì tra tấn học sinh.
Chaeyoung là người có trí nhớ tốt,lại thông minh nên việc học đối với cô không quá khó.Chẳng qua cô lười thối xác,từ hồi học cấp hai đến giờ không biết bao nhiêu lần nhét phao vào tập giấy kiểm tra,sau khi mẹ yêu dấu phát hiện ra đã dần cho một trận,may sao sau khi nghe mấy lời dỗ ngọt lễ phép của Chaeyoung nên đã cô đã không bị xử trảm trước sự chứng kiến của cả thế giới.
Cô và Lisa không bao giờ học bài vào giờ ra chơi,hôm nay cũng không ngoại lệ.Hai đứa chui tọt vào cái đống người bu giữa lớp,tám đủ chuyện trên trời dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giản
FanfictionTrên đời này,còn âm thanh gì khiến người nghe hạnh phúc hơn ba chữ "Anh yêu em" chứ? Có,đó là âm thanh khi có thông báo tiền được chuyển vào tài khoản :)))) Còn đối với tôi,người vốn đã có số dư tài khoản vượt ngưỡng 7 con số,thì thứ tôi thích nghe...