Vào một buổi sáng yên bình,cô ngồi trong một quán cà phê mang tên Star night.
Quán cà phê này là nơi cô thường đến,cô thích cái không khí yên bình và hương quế thoang thoảng.Cô đang ngồi yên nghe nhạc,đôi mắt đẹp khẽ nhắm,giờ mà có động đất sóng thần núi lở thì cũng chẳng quan tâm.
"Chaeyoung"
Một tiếng gọi nhẹ nhàng như gió thoảng,cũng khiến cô phải cởi bỏ tai nghe,mở đôi mắt lạnh lùng nhìn cô gái đứng trước mặt.
Cô gái tóc cam,khuôn mặt xinh đẹp,mang vài nét ngây thơ,cô mặc một chiếc áo sơmi trắng và váy ngắn đỏ.Là Lalisa,bạn thân cô từ hồi cấp ba.
"Xin lỗi nha,tao bận đột xuất nên đến muộn,đừng giận nha"
Chaeyoung không nói gì,chỉ cười nhẹ,rồi hướng mắt ra ngoài ngắm tường vi rơi.
Lisa kéo ghế ngồi xuống,gọi đồ uống cho mình rồi quay sang Chaeyoung:
"Cheayoung xinh đẹp thánh thiện,có phải mày đang chuẩn bị ra ở riêng phớ hơm?"
"Ừ,chỉ là chưa biết sẽ ở đâu thôi"
"Zậy mày qua ở với tao nhoa"Lisa nhìn cô chớp chớp mắt.
"Sao thế?Không ở một mình được hay sao?Cô hỏi.
"À,ờ thì tao muốn mày qua ở chung cho vui thôi,chẳng lẽ mày lại để tao cô đơn hay sao?"
"Thế cũng được,để tao dọn qua ở"
Lisa nói vậy thôi chứ cô biết tỏng nó rủ mình qua ở chung để san sẻ tiền điện tiền nước đây mà,bạn với chả bè.
Chiều hôm đó cô quyết định dọn sang nhà Lisa ở luôn.Lisa cũng đang ở riêng,nói thẳng ra là bị bố mẹ đuổi khéo.Hiện tại tại cô ở một chung cư,phòng đủ cho hai người,ở một mình cũng buồn,ngu gì không rủ con bạn thân bấy lâu đến ở chung với.
"Này Lisa"Cheayoung gọi cô khi đang chuyển đồ của mình vào nhà mới,đồ của cô không nhiều,chỉ một vali và chiếc túi du lịch.
"Sao?Có gì hơm"Lisa trả lời.
"Hôm nay mày giúp tao chuyển đồ về nhà nên giờ muộn rồi đấy,mày ngủ sớm đi,mai còn đi học nữa"
Lisa là chúa đi học muộn.Có hôm vào học được nửa tiết rồi nó mới chạy hộc mặt đến,cả đống lần bị phạt chạy 10 vòng sân mà vẫn không chừa,chả trách sao chân nó dài thế.
"Ớ,đâu có được,hôm nay đi xem phim với tao đi,chả mấy khi tao được đi chơi với mày,tao đặt báo thức rồi không sợ dậy muộn đâu"
"Mày có chắc không?"Chaeyoung hỏi.
"Chắc mừ chắc mừ"
Sau một hồi năn nỉ van xin,cuối cùng Chaeyoung cũng bị lôi đi.
Theo lời Lisa nói thì chỉ đi xem phim thôi,nhưng sau đó nó lại lôi cô đi cả đống nơi khác nữa.Cuối cùng cô cũng vác được cái tấm thân xơ xác về nhà.Lisa sau đấy vẫn chưa ngủ luôn,vừa về đã ôm lấy cái ti vi,lôi cả đông phim ngôn tình hàn xẻng ra xem.Chaeyoung ngủ cũng không yên với nó,nửa đêm nghe thấy tiếng nó khóc ngoài phòng khách,chạy ra mới biết nó xem phim cảm động nên mới khóc.Cô lại lết xác lại vào,giờ thì cô đã biết tại sao Lisa bị bố mẹ đuổi khỏi nhà,đêm nay chắc cô phúc ba đời mới không gặp ác mộng.
Sáng hôm sau.......
"Líaaaaaaaaaaaaaaa,dậy ngay,báo thức kêu tám ngàn thế kỉ trước rồi,muộn học bây giờơơơ...
Lalisa vừa nghe thấy đã bay ra nhìn đồng hồ.What!Mới có 6h,7h mới vào học cơ mà.Cô chán nản lườm Cheayoung cái rồi lủi thủi bước vào phòng ngủ tiếp.Hôm qua thức hơn 12h mới đi ngủ,bây giờ đầu tóc như tổ quạ,mắt thì thâm.Thảm!Rất thảm khi có con bạn thân vào một ngày đẹp trời đánh thức mình dậy,lúc 6 giờ sáng.Mài định ám sát tao đấy hở Chaeyoung?
"Đệt!Lía mày có để ý là đồng hồ bị chết rồi không?6h45 rồi kìa,còn định vào ngủ."Chayoung hét
"WHAT"Lisa lao vào phòng tắm,2 phút sau bước ra tươm tất.Lisa chỉnh lại quần áo,rồi đứng trước mặt Cheayoung hất tóc:
"Sao hở?Mày thấy tao đẳng cấp chưa,chưa đầy 2 phút đã bước ra đẹp như tiên nữ thế này.
Cô mặc cho Lisa đứng đấy cười nhăn nhăn nhở nhở,tự khắc khoác cặp lên lao ra khỏi nhà,lái xe đến trường.
Lisa còn đứng ở đấy ngắm cái diện mạo đẹp lung linh của mình thêm lúc nữa,đến lúc nhận ra thì đã muộn cmn.Lao hộc máu mồm đến trường,thầm trách con bạn dở hơi không gọi cô đi cùng.Đến nơi thì cũng muộn quá rồi,đã sắp hết tiết 1.Thôi thì ghé ăn sáng tí đã vậy,bằng không cũng không có sức mà chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giản
FanfictionTrên đời này,còn âm thanh gì khiến người nghe hạnh phúc hơn ba chữ "Anh yêu em" chứ? Có,đó là âm thanh khi có thông báo tiền được chuyển vào tài khoản :)))) Còn đối với tôi,người vốn đã có số dư tài khoản vượt ngưỡng 7 con số,thì thứ tôi thích nghe...