Chap 9

46 8 1
                                    

Lisa biết hôm qua Chaeyoung trốn học,hôm nay gặp,cũng chẳng thèm hỏi cô lý do.

Nó biết thừa hôm qua cô đi đâu.Còn không phải là quán cafe bảo bối của em gái nó à?

Hôm qua là tiết tự học,giáo viên trông tiết cũng khá dễ tính.Lớp đông như kiến,thiếu một đứa chắc cũng chẳng khiến cô quan tâm.Chẳng qua Lisa không hiểu sao Jimin hôm qua cũng không đến lớp,một cái bàn thiếu cả hai đứa,không để ý thì chắc cô cũng bị mù.May là Lisa đã kịp lên tiếng báo hai đứa nó nghỉ,trước khi Sana kịp mở miệng tố Chaeyoung trốn tiết,coi như con bé kia cũng biết điều.

Úi giời bạn tốt chưa,cất công giúp bạn cái việc nhỏ như mắt muỗi mà hôm nay gặp đã kể công đòi quà rồi đấy,ăn vả nhé bạn?

Thực ra Chaeyoung trốn học cũng có phải lần đầu tiên đâu,chẳng qua nó trốn toàn lén đi một mình,Lisa muốn xin đi cùng nó cũng không cho.Nhiều khi Lisa bực mình hỏi tại sao toàn bỏ cô ở lại thì nó chỉ bảo sợ đi hai người giáo viên lại nghi ngờ,nên lần sau muốn trốn học thì nó sẽ ở lại lớp bao che cho.

Nó thì hay rồi,vì ngoài đi học muộn,Lisa có trốn học bao giờ đâu.

Đúng là cái con người,mà ngoài nó ra không ai biết nó nghĩ cái gì trong đầu.Sao một người mong manh như Lisa có thể chơi thân được với nó cơ chứ.

Hí hí,mong manh ghê...

..............................................................................................

Chaeyoung nằm gục xuống bàn,lời của giảng viên trên kia thao thao bất tuyệt không lọt nổi vào tai cô một chữ.Cô cũng chẳng ngủ,Chaeyoung bận suy nghĩ chuyện khác.

Cô với Jimin sau ngày hôm qua chưa mở mồm nói với nhau câu nào.Cô vốn định hỏi thêm về chuyện của Lim Nayeon,cậu ta có vẻ biết về Lim gia khá nhiều,có thể cho cô biết một chút về tình hình hiện tại của Lim gia.Mẩu giấy kia rõ ràng là có liên quan đến Nayeon,nếu không phải trực tiếp cô ta bỏ vào thì cũng là mướn người làm giúp,mà nếu bên phía cô ta đã trực tiếp công kích Chaeyoung theo cách này thì phần lớn liên quan đến tập đoàn nhà cô ta.

Nayeon hiện tại gần như đã phát giác ra thân phận của cô rồi,có điều có vẻ như vẫn chưa chắc chắn,cô ta đang đứng một bên xem biểu hiện của Chaeyoung,mẩu giấy kia chỉ là một phép khích tướng nho nhỏ,nếu là người bình thường thì chắc tinh thần đã xuống dốc rất nhiều rồi,nếu như yếu bóng vía một chút có khi đã báo cho nhà trường,gây ra một vụ gà bay chó sủa.

Rồi xong,lúc nhận được mảnh giấy đó cô còn thẳng tay quăng vào thùng rác rồi hớn hở đi uống trà sữa nữa chứ,có khi nào nó cử người theo dõi cô xong nhận ra rồi không nhỉ...

Không,mãi sau này Chaeyoung mới biết là mình lo xa quá,vì trong suy nghĩ của Nayeon lúc đó thì cô chính xác là một đứa dở hơi.

Mà thôi,đó là chuyện của sau này,còn bây giờ khi vẫn còn đánh giá quá cao sự thông minh của Lim Nayoen mà sợ cô ta phát hiện ra thân phận của mình,Chaeyoung đã mặt dày mặt dạn rủ Jimin đi ăn trưa.

Bởi vì chiều nay cô và Lisa không có tiết,Jimin nhì thì có vẻ lạnh lùng như thế,nhưng thực chất bắt chuyện cũng chẳng mấy khó khăn.Chaeyoung mở lời cái là cậu đồng ý luôn.Cả hai ngồi trong căng tin xa hoa rộng hơn 300 mét vuông,trước mặt mỗi người chỉ đặt một ly ô long.

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ