Chap 12

44 4 4
                                    


Chaeyoung ôm mặt, không dám ngẩng đầu nhìn người trước mắt.

Cô biết tính tình của mẹ mình có hơi kì lạ, nhưng không ngờ bà cũng vừa mắt một vị hôn phu kì lạ như thế cho con gái mình.

"Nếu không thích tôi thì hỏi tôi mấy câu như thế làm gì." Chaeyoung bình tĩnh cười cười, cô nhìn Jungkook thấy cậu không có vẻ gì là đầu óc có vấn đề.

"À không tại tôi không biết phải hỏi gì."

Chaeyoung khó hiểu nhìn Jungkook gãi đầu, không phải cậu ta vừa nói cậu thật sự muốn biết à?

Thôi thì cứ cho là vậy đi.

Chaeyoung gật đầu, tiếp tục cúi xuống ăn bánh gạo. Có vẻ như cô không cần phải lo lắng gì nữa, xem mắt hay gì đó quên đi, bản thân cô hoàn toàn không phù hợp với việc yêu đương. Chỉ là cô vẫn còn khá thắc mắc về thân phận của Jungkook, bà Park kĩ tính như thế chắc sẽ không có chuyện chỉ nhìn cái mã ngoài mà chọn bừa một người được.

Jungkook nhìn cô hơi áy náy, rồi cuối cùng cũng buột miệng:

"Cậu vừa nói cậu học trường phổ thông YG à, sắp tới tôi sẽ chuyển vào đó."

"..."

"Tại tôi tưởng cậu ở kí túc xá gần trường nên mới hỏi nhiều vậy, vì nghe nói là cậu ở riêng, vậy mà lại không phải, cho tôi xin lỗi."

À ra vậy.

Chaeyoung không nói gì, chỉ cười rồi gật đầu, cầm theo cốc bánh gạo của mình đứng dậy.

"Vậy chúng ta dừng lại ở đây thôi nhé, bây giờ cũng muộn rồi, sắp tới có thể gặp nhau ở trường mà."

Đúng là rất hợp lý, Jungkook nói được, ngay sau đó cũng ra về.

Sana hơi tiếc vì phải về hơi sớm, nó vẫn còn muốn được ở lại cùng Jimin nói chuyện, tuy nãy giờ nó nói câu gì cậu cũng chỉ ậm ừ cho qua, nhưng chỉ cần được ở bên cậu nó đã thấy rất vui rồi, nói không chừng cậu còn đang cố tỏ ra lạnh lùng với nó.

Về sớm chừng này cũng tốt, còn tranh thủ giữ lại chút giá trị cho bản thân.

Con bé này coi vậy mà cũng biết kiêu ngạo.

Trước khi ra về Jimin với Jungkook có giúp hai người còn lại thanh toán tiền bánh gạo. Đứng trước quầy hàng còn bốc khói nghi ngút, Jungkook đưa tiền cho bà chủ, còn Jimin đứng bên cạnh, nhàn nhạt lên tiếng:

"Lát nữa mày về một mình đi."

"Cái gì, tại sao lại thế? Mày bảo muốn qua nhà tao cơ mà."

"Tao đổi ý rồi."

Jungkook mắt giật giật, suýt nữa thì liên thủ oánh cậu một trận.

Còn phải nói hai người đúng là quen nhau từ trước, hơn nữa còn rất thân thiết. Jimin có hẹn với Jungkook sau khi đi xem mắt xong xuôi sẽ đến nhà cậu ngủ qua đêm. Hẹn thế, nhưng cậu đâu ngờ đồng hành xem mắt cùng cậu hôm nay lại chính là Jungkook, cậu mang một bụng khó hiểu, nhẫn nhịn cùng Jungkook đi gặp gỡ đối tượng, càng khó hiểu hơn nữa là đối tượng lại là bạn cùng lớp của cậu.

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ