Chap 4

193 22 0
                                    

"Sao lại thế?Nó nhảy lớp hả?Học giỏi thế à."

"Mày nghe chưa,nó là em họ tao đấy,tao với nó bằng tuổi nhau."Cô tống ngay miếng thịt vào mồm Lisa.

"Thế hẻng,tao không ngờ đấy,khổ cho mày rồi."

Cô nói thế, nhưng chợt nhận ra cô nói sai rồi.Sana học chung với Chaeyoung,thì Sana phải là người khổ mới đúng.

Mà người khổ có khi cũng là cô.

Lisa không nói gì nữa, tập trung ăn.

Cô thoáng nghĩ cũng thấy thương Sana,con bé chọc vào Chaeyoung, nó mà điên lên thì không chết cũng tơi tả.

Tối ấy về quả nhiên thấy Chaeyoung nằm trong phòng, gọi điện cho mẹ cãi nhau um sùm.Cớ sao lại để con bé vào trường cô học cơ chứ.

_______________________________________________________

Lisa hôm sau dậy rất sớm.

Gì chứ muốn xem phim hay thì phải đi sớm thôi,bây giờ quần áo tươm tất rồi,tống đồ ăn vào họng rồi đi học thôi.

Mà sao chưa thấy Chaeyoung ra nhẩy,bé đang chờ đợi điều gì?

Lisa đẩy cửa, ngó vào phòng Chaeyoung.

Cô vẫn nằm đó,mắt nhắm.Chaeyoung vẫn chưa ngủ dậy,mày hơi nhíu lại,chắc cô vẫn bực chuyện hôm qua.

"Chaeyoung,dậy đi học đi."Lisa leo lên giường, rồi đánh cô cái"BỐP"

Chaeyoung ngay lập tức phản ứng,giơ chân đạp thẳng vào đầu Lisa.

"Dồi ôi chân với cẳng.Con bò này!Nào nào dậy đi,dậy ngắm nhìn khuôn mặt xinh lung linh của Lalisa đê.Nhanh lên,ngay lập tức."

Giời ạ.

Mất hết cả hứng dậy.

Chaeyoung vào nhà tắm,xối nước lên mặt rồi hỏi Lisa.

"Sao dậy sớm thế bé, bé gặp ác mộng à.?"

"Tao vẫn còn bình yên lắm nhớ,tao mà không dậy sớm thì mày còn định ngủ đến bao giờ."

"Tao thấy lạ thì hỏi thôi.À mà hôm qua về muộn,quên chưa làm bài tập rồi.Mày làm chưa cho tao mượn chép cái koi."

"Tao....chưa.."

_________________________________________________________

"Rồi rồi,còn 3 bài nữa thôi làm nhanh lên không muộn học giờ."

Yeri chán ngấy cái cảnh hai bà chị ngồi cuống cuồng dập mặt vào mà học bài.Mấy lần rồi,ngày nào chả thế cô còn lạ gì.
Cô bê hai ly nước đến chỗ hai người,thở dài than vãn.

"Hai chị làm thế đuổi khách người ta đi đấy."

Lisa cắn miếng bánh mì,nhồm nhoàm mở miệng.

{Bangpink}{Minrose}{Lizkook}Đơn giảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ