Chương 18 tiên tử trà xanh manh đồ ( 1 )
Dư Hề sửa sang lại một chút quần áo, yên lặng chui ra tới.
Nguyên chủ kỳ thật cũng không so người khác càng tốt hơn, rốt cuộc tới xương hoa phái phía trước căn bản không ai tu luyện quá, nhưng là không chịu nổi nàng vận khí tốt.
Liễu Quang Tễ phía trước xem nhạc Dư Hề lớn lên đẹp, liền vẫn luôn động thân mà ra tưởng bảo hộ nàng.
Cho nên, nhạc Dư Hề cùng hắn cùng hưởng kỳ ngộ, luôn là đụng tới những cái đó xoát phân tiểu linh thú, bắt được rất nhiều điểm bài, so Liễu Quang Tễ đạt được còn nhiều, nhìn qua giống như là nhạc Dư Hề bảo hộ Liễu Quang Tễ.
Liễu Quang Tễ cho rằng nhạc Dư Hề đối hắn sinh có tình tố, thêm chi hắn có hệ thống, được đến chính là càng tốt cơ duyên, cho nên căn bản không đem nhạc Dư Hề để ở trong lòng.
Hai người cuối cùng đều bị thu vào ngọc thanh phong, nhạc Dư Hề so Liễu Quang Tễ đại một tuổi, thêm chi này biểu hiện ưu tú, vì thế nhạc Dư Hề trở thành ngọc thanh phong đại đệ tử, nói cách khác, nhạc Dư Hề thành Liễu Quang Tễ sư tỷ.
Dư Hề loát loát cốt truyện, cảm thấy nàng hiện tại hẳn là đi tìm Liễu Quang Tễ, thuận tiện……
Có thể thuận một ít chuyên chúc với nam chủ kỳ ngộ úc ~
“857, ngươi có thể định vị nam chủ sao?”
『 tiểu tỷ tỷ, mở ra định vị công năng, yêu cầu 1000 trà xanh chỉ số u ~』
Dư Hề vẫy vẫy tay: “Khai khai khai!”
Mới một ngàn, nàng một giây làm trở về.
『 khấu trừ 1000 trà xanh chỉ số, mở ra định vị công năng. 』
“Định vị Liễu Quang Tễ.”
Dư Hề trước mặt lập tức xuất hiện một cái tiểu quang bình, mặt trên có một cái màu xanh lục điểm cùng một cái màu đỏ điểm, cái kia màu đỏ điểm nhi vẫn luôn ở động.
Dư Hề trầm mặc một lát, đi phía trước đi rồi vài bước.
Cái kia màu xanh lục điểm nhi cũng động.
Dư Hề mỉm cười mặt: “Các ngươi BOSS có phải hay không chịu quá cái gì tình cảm bị thương?”
Tỷ như bị bạn gái tái rồi linh tinh?
Đạp mã như thế nào liền cùng màu xanh lục không qua được đâu?
『 tiểu tỷ tỷ, nhân gia chỉ là một hệ thống, cái gì cũng không biết u ~』
Dư Hề hướng tới điểm đỏ nhi đi tới, hai người tương hướng mà đi.
Như vậy trong chốc lát thời gian, Dư Hề liền gặp mười mấy xoát phân linh thú.
Dư Hề sờ sờ cằm: “Ta còn không có gặp được Liễu Quang Tễ đâu! Vì cái gì ta cũng gặp nhiều như vậy linh thú?”
『 vận khí tốt đi! 』
Dư Hề hơi nhướng mày: “Ta vận khí tốt?”
『 chờ hạ, ta tra một chút. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn Thanh
RomanceTác phẩm: Ta dựa trà xanh thông đồng nữ chủ Tác giả: Tắc Thảo Vãn Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1069 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5832 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3004 Văn chương tích phân: 67,223,056 Thể loại...