139-151

824 23 7
                                    

Chương 139 giáo hoa trà xanh tuỳ tùng ( 1 )

Chờ Dư Hề lại mở to mắt thời điểm, cũng đã đi tới một cái thế giới mới.

Nhìn cùng cái thứ nhất thế giới tương tự công chúa phòng, Dư Hề nội tâm không hề dao động, thậm chí còn có điểm muốn cười.

"Tiếp thu cốt truyện."

Nữ chủ Mộ Tiêu Tiêu, là một cái cô bé lọ lem, chính là cái loại này siêu cấp Mary Sue tình tiết, nàng bằng vào chính mình ưu dị thành tích thi đậu một khu nhà quý tộc trường học, vịt con xấu xí đi vào một mảnh thiên nga trắng địa bàn, tự nhiên là bị chịu khinh nhục.

Nhưng là thân là một cái từ nhỏ đến lớn đều một lòng nhào vào học tập thượng cô bé lọ lem, Mộ Tiêu Tiêu cũng không có bởi vì chính mình vật chất thượng thiếu thốn mà đối những người khác sinh ra hâm mộ ghen tị hận ý tưởng.

Tương phản, nàng đi vào cái này trường học lúc sau toàn tâm toàn ý học tập, chỉ vì bắt được kia kếch xù học bổng trợ cấp gia dụng.

Dựa theo lệ thường cốt truyện, nam chủ tự nhiên bị nàng này thanh thuần không làm ra vẻ khí chất cấp hấp dẫn.

Thân là một cái như vậy bần cùng người, sinh hoạt ở như vậy hoàn cảnh trung, thế nhưng sẽ có như vậy rộng rãi tính cách.

Nhưng là thân là như vậy ấu trĩ Mary Sue văn nam chủ, hắn sao có thể sẽ dựa theo bình thường truy nữ hài tử phương pháp đuổi theo nữ chủ đâu?

Bị dự vì giáo thảo nam chủ Doãn Mặc Hàm bắt đầu thường xuyên ở nữ chủ bên người xuất hiện, cũng thành công cấp nữ chủ tạo một đại sóng tình địch, rồi sau đó nữ chủ liền chịu đủ khi dễ.

Mỗi khi loại này thời điểm, nam chủ lại là chưa bao giờ sẽ xuất hiện, lúc này liền thể hiện nam nhị đêm tinh hạc tác dụng.

Mỗi khi nữ chủ gặp được nguy hiểm thời điểm, nam nhị tổng hội động thân mà ra, chính là nữ chủ ở nam chủ khi dễ hạ, một viên phương tâm liền bị nam chủ cấp bắt được.

Vô luận nam nhị như thế nào đối hắn hảo, nữ chủ trong lòng vĩnh viễn đều chỉ có nam chủ.

Mà loại này Mary Sue văn trung khẳng định sẽ có một cái ác độc nữ xứng.

Dư Hề nguyên tưởng rằng cái này ác độc nữ xứng chính là nàng bản nhân, không nghĩ tới nàng căn bản không xứng, nàng chỉ là cái này ác độc nữ xứng bên người một cái tuỳ tùng.

Nguyên chủ Hàn Dư Hề, Hàn gia đại tiểu thư, là một cái tương đối bình thường hào môn thế gia, quyền thế so ra kém nam chủ, thân gia so ra kém nữ xứng, nguyên chủ chỉ là một cái tiểu pháo hôi.

Dư Hề thở dài: "Vì cái gì ta thân phận càng ngày càng phá?"

『 cái này đều là hệ thống tùy cơ an bài, phía trước ngươi khí vận đều là chủ nhân tự mình vì ngươi ôm tới, hiện tại ngươi là tại tiến hành khảo nghiệm, cho nên ngươi khí vận bị chủ nhân thu hồi. 』

『 còn có một việc......』

Dư Hề: "...... Dong dong dài dài, có chuyện có thể hay không nói thẳng?"

[BHTT] [QT] Ta Dựa Trà Xanh Thông Đồng Nữ Chủ - Tắc Thảo Vãn ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ